Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

NÂNG MŨI THẨM MỸ KHÔNG DAO KHÉO BẰNG PHƯƠNG PHÁP FILLER


Ngày nay có rất nhiều các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc nâng mũi  được nhiều người thực hiện cho kết quả thẩm mỹ cao. Thế nhưng tất cả các phương pháp nói trên đều là can thiệp dao kéo nên nhiều người khá ái ngại và phân vân khi quyết định thực hiện. Nắm được tâm lý đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu cho ra đời phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng filler.

Vậy Filler là gì?
Filler – chất làm đầy có thành phần hoàn toàn thích hợp với cơ địa của từng người, chủ yếu là axit có trong cơ thể của con người như xương và răng. Khi các chất này được đưa vào cơ thể, các hạt tinh chất sẽ ngay lập tức sẽ bao phủ, lấp đầy các vùng trống. Nhờ đặc tính này mà filler thường được sử dụng để làm đầy, đặc biệt là áp dụng trong phương pháp phẩu thuật thẩm mỹ hàn quốc

Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ và CE châu Âu đã công nhận về hiệu quả và an toàn của3 loại filler được sử dụng nhiều nhất là: restylane, juverdem và radiesse.  trong tiêm nâng mũi, được cho phép sử dụng rộng rãi.

Những hiệu quả từ phương pháp Nâng mũi filler.
- Phẫu thuật không có sự xuất hiện của dao kéo nên không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.
- Mũi được nâng nhanh gọn, an toàn, mũi cao tự nhiên thanh thoát theo mong muốn của khách hàng
-  Filler là chất làm đầy được tạo bằngtự nhiên nên phù hợp với cơ thể, không bị đào thải, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Filler sẽ phân hủy trong khoảng thời gian từ 12 -24 tháng . Chí phí cho một ca phẫu thuật Nâng mũi filler sẽ phụ thuộc vào độ bền filler, thời gian tiêu hủy nhanh hay chậm.
 Quy trình Nâng mũi filler
Bước 1: Khách hàng sẽ được bác sĩ khám tổng quát và tư vấn như hành kiểm tra tình trạng mũi của khách hàng, kết hợp cùng nhu cầu của khách hàng để tư vấn phương hướng thực hiện tốt nhất.
Bước 2: Gây tê để khách hàng có cảm giác thoải mái không đau đớn trong suốt ca phẫu thuật
Bước 3: Bác sĩ tiêm một lượng vừa đủ lượng Filler vào các vị trí mũi nhất định để tạo dáng
Bước 4: Tiến hành kiểm tra sau phẫu thuật và hướng dẫn chăm sóc sau điều trị.



NÂNG MŨI THẨM MỸ KHÔNG DAO KHÉO BẰNG PHƯƠNG PHÁP FILLER Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 04 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.