Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y
Vì sao nói nâng mũi S-Line lại là phương pháp nâng mũi tự nhiên nhất?

Để tìm một công nghệ nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc tự nhiên thì chẳng thể bỏ qua dịch vụ nâng mũi S-line, vì nâng mũi S line chính là nơi tổng hợp của nhiều điểm nổi bật nhất của những phương pháp nâng mũi, vừa tự nhiên vừa tiết kiệm thời gian , lại vừa an toàn.
Vì sao nói nâng mũi S-Line lại là phương pháp nâng mũi tự nhiên nhất?
Vì trong thẩm mỹ nâng mũi S line là phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân tạo nên sự hài hòa nhất cho  gương mặt . Đầu mũi được làm tất cả bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn. Do đó rất an toàn, phù hợp  với cơ địa của từng người , xóa bỏ các nhược điểm như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, chệch méo đầu mũi… do đó tạo ra độ tự nhiên cực kỳ cao.
Với nâng mũi S line bạn sẽ có được dáng mũi mềm mại, lượn sóng hình chữ S, nối dài từ trán đến đầu mũi. Đây chính là hình dáng của chiếc mũi đẹp tự nhiên và dĩ nhiên là S-Line làm được điều đó.
Nâng mũi S line đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của 1 chiếc mũi đẹp vì vậy dịch vụ này luôn đốn tim các ai đã từng biết đến cùng với làm qua công nghệ này.  S-Line tạo sóng mũi cao, thẳng, với hình dạng mũi hình chữ S từ đầu mũi đến sóng mũi. Phần trụ mũi song song với chân cánh mũi, 2 cánh mũi cân xứng. 
Chân mũi và đầu mũi còn có độ nghiêng thích hợp, nhất là mũi hài hòa với các bộ phận khác trên gương mặt. 
Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau có hình dáng mũi khác nhau. Bởi vậy,  khi nâng mũi S-S-line ở trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ xem xét cẩn thận, sau khi xem xét chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa ra nhận định kỹ thuật tạo dáng S-line phù hợp cho từng đối tượng. Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi tỉ mĩ trước khi tiến hành giải phẫu, đảm bảo chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.


Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 10 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.