Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi S line 3D – Vì sao được lòng phái đẹp


Hàn Quốc được mệnh danh là nổi tiếng là quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ vượt trội, đặc biệt là mảng nâng mũi cho các chị em có cơ hội được hoàn thiện nhan sắc, có một nét mặt thật duyên dáng để tự tin khi giao tiếp, để tạo nhiều mối quan hệ hơn, sự nghiệp ngày một phát triển 
Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi đặc biệt phương pháp nâng mũi S line 3D hiện nay rất được lòng phái đẹp bởi đây là kỹ thuật có thể tái tạo được toàn diện cấu trúc mũi để tạo nên tổng thể dáng mũi hình chữ S hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
Điểm đặc biệt của phương pháp nâng mũi này là việc sử dụng sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục triệt để các biến chứng của phương pháp cũ như lộ sóng, bóng đỏ…cho mũi đẹp dài lâu . Đồng thời, với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, khách hàng sẽ được nhìn thấy hình ảnh mô phỏng dáng mũi sau phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ  thẩm mỹ Hàn Quốc về dáng mũi mà mình mong muốn.
Những điều cần lưu ý giúp nâng mũi S line 3D an toàn tuyệt đối
- Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D. Mục đích của bước này là bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi nhằm tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật.
- Xem trước hình ảnh dáng mũi trên máy Vectra 3D lúc này khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể trình bày điều mình mong muốn  với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích nhất. Căn cứ vào trên hình ảnh 3D, bác sĩ cũng có thể tiến hành phẫu thuật một cách chính xác và làm hài lòng khách hàng.
- Sử dụng sụn mũi đúc sẵn
Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích thước cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt của khách hàng .



Nâng mũi S line 3D – Vì sao được lòng phái đẹp Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.