Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ nâng mũi 3D đẹp tự nhiên

Công nghệ nâng mũi 3D đẹp tự nhiên
Công nghệ nâng mũi 3D tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc 3d  sẽ là giải pháp sửa mũi hữu hiệu để có được dáng mũi cao thẳng đẹp tự nhiên như ý muốn. Với phương pháp này khách hàng có thể biết được mũi của mình trước và sau giải phẫu, từ đó có thể chọn ra dáng mũi phù hợp.
Nâng mũi 3D được áp dụng đối với các trường hợp:
– Mũi thấp, tẹt
– Mũi ngắn, hếch
– Sửa mũi hỏng sau nâng
– Tất cả những ai trên 18 tuổi mong muốn sở hữu dáng mũi S line.
Công nghệ nâng mũi 3D tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc 3d 
Biện pháp sữa mũi đầu tiên phải kể đến là nâng mũi 3D thực chất là kỹ thuật nâng mũi S line kết hợp với công nghệ 3D hiện đại giúp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và toàn diện nhất.
Trước đây, các bác sĩ chỉ ước chừng chiều cao, chiều dài chiếc mũi của bạn bằng thước, bằng sự cảm tính, thì nay bác sĩ đã lượng hóa những kích thước này bằng công nghệ 3D. Công nghệ nâng mũi 3D không phải là việc sử dụng photoshop, mà sẽ cho bạn nhìn thấy khuôn mặt và số liệu cụ thể của mình từ nhiều chiều khác nhau.
Công nghệ nâng mũi 3D với chiếc máy chụp Vectra 3D giúp phân tích hình ảnh bằng cách lập ra các biểu đồ giải phẫu, cho ra các hình ảnh mô phỏng rõ nét nhất. Căn cứ vào đó, khách hàng sẽ biết chính xác về  mũi của mình trước và sau giải phẫu sẽ có hình dáng như thế nào. Cũng nhờ thông tin hình ảnh như vậy, khách hàng – cùng sự thảo luận, tư vấn của các chuyên gia sẽ chọn ra dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt của mình nhất.
Bài viết liên quan :

Công nghệ nâng mũi 3D đẹp tự nhiên Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.