Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lợi và hại của việc sửa mũi

Nhà bác học Pascal từng có một nhận xét rất nổi tiếng “Nếu cái mũi của nữ hoàng Cleopatra ngắn hơn một chút, lịch sử thế giới đã thay đổi”. Nhan sắc của Cleopatra đã làm đảo lộn lịch sử của cả một dân tộc, và trục thế giới có thể đã xoay theo độ dài chiếc mũi của bà.
Qua đây ta cũng biết được, vai trò của chiếc mũi trong tổng thể nhan sắc của mỗi người phụ nữ quan trọng như thế nào. Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên dù quan sát từ góc độ nào, hình dạng của chiếc mũi đều ảnh hưởng sâu sắc đến khía cạnh thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của cả khuôn mặt đó, ảnh hưởng đến sự tỏa sáng của đường nét khác trên gương mặt
Đã qua rồi cái thời mọi người boăn khoăn chuyện sửa mũi. Phụ nữ và cả đàn ông Việt hiện nay coi việc nâng mũi, gọt sống mũi hay thu nhỏ cánh mũi… đơn giản như mua một đôi giày hay sắm thêm một bộ quần áo… Vậy lợi và hại, được và mất thế nào?
Muôn hình muôn vẻ về sửa mũi…
Mỗi công nghệ nâng mũi hiện nay đều có những ưu nhược điểm khác nhau tùy theo loại đệm sử dụng. Đệm làm từ vật liệu tự thân như sụn sườn, sụn vành tai… có ưu điểm là an toàn nhưng lại khó tạo dáng mũi đẹp vì các đệm, sụn xương này thường bị cơ thể hấp thu dần, có thể làm cho mũi bị biến dạng sau một thời gian. Đệm làm từ vật liệu tương hợp sinh học (chủ yếu là vật liệu tổng hợp như silicone dẻo, Gore-Tex…) có khả năng tạo dáng mũi đẹp, đa dạng nhưng chỉ phù hợp cho những trường hợp da mũi tương đối dày và mũi nâng vừa phải, nếu không da đỉnh mũi sẽ phải chịu áp lực cao của vật liệu đệm có thể dẫn đến thủng da sau một thời gian.
Phương pháp hoàn thiện nhất hiện nay là kết hợp sử dụng vật liệu tương hợp sinh học và vật liệu tự thân để tránh nguy cơ mỏng thành mũi, gây thủng mũi, đồng thời tạo dáng cho mũi tự nhiên hơn: sống mũi thẳng, đầy, không bị cứng và “đơ”, đầu mũi mềm mại cân đối với cánh và sống trông tự nhiên và thật hơn. Do độ phức tạp cao hơn, mất nhiều thời gian hơn các công nghệ phẫu thuật khác nên giá thành cho dịch vụ này cũng cao hơn các loại hình phẫu thuật mũi khác.
Trong sự phát triển của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, sửa mũi có tốc độ phát triển nhanh nhất. Chỉ một thay đổi nhỏ của vùng mũi sẽ ảnh hưởng đáng kể đến diện mạo của cả khuôn mặt. Các ca phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến mũi thường bao gồm: nâng cao sống mũi, thu hẹp cánh mũi, thay đổi hình dáng đầu mũi, điều chỉnh chiều dài mũi, chỉnh hình mũi gồ.
Đối với phụ nữ Việt Nam, do đặc trưng của gương mặt Á Đông là mũi thấp, gây cảm giác mũi bị tẹt và mặt bị gãy nên phần đông các ca phẫu thuật thẩm mỹ là nâng mũi giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn.
Cái được lớn nhất của việc sửa mũi – một điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẵn sàng vì nó mà chấp nhận tất cả: đó là sắc đẹp được cải thiện, gương mặt thanh thoát hơn chưa kể đến những yếu tố tâm lý cũng như những kỳ vọng liên quan đến tướng mạo. Nhưng mọi sự can thiệp vào tự nhiên đều có những mặt trái nhất định, đã gọi là phẫu thuật tức phải có những vấn đề “hậu phẫu”.
Bài viết liên quan :

Lợi và hại của việc sửa mũi Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.