Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụn có đau không

Nâng mũi bọc sụn có đau không
Hỏi:
Chào bác sĩ thẩm mỹ, em mong ước có được chiếc mũi cao rất lâu rồi. Sắp tới đây là sinh nhật 20 tuổi của em, ba mẹ em đã đồng ý cho em đi sữa mũi. Em lựa chọn phương pháp sữa mũi bọc sụn để cải thiện chiều cao mũi. Mặc dù rất háo hức nhưng em lại lo lắng không biết nâng mũi bọc sụn có đau không? Sau khi nâng thì bao nhiêu ngày mới hết sưng?  (Chi Châu, tp HCM)
Trả lời:
Chào Châu!

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Hiện nay nhu cầu sửa mũi ngày càng được nhiều người lựa chọn để được sở hữu chiếc mũi xinh xắn như mong muốn. Tuy nhiên, rất nhiều người cùng có một lo lắng về “Sữa mũi bọc sụn có đau không?” như bạn.
Sữa mũi bọc sụn là một trong những phương pháp thẩm mỹ sữa mũi phổ biển tại Việt Nam. Phương pháp sữa mũi này thực hiện nâng phần thân mũi với chất liệu sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được các bác sỹ khéo léo tạo hình và bọc lại bằng sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi và được sử dụng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng vùng đầu mũi mỏng manh, mang lại sự cứng cáp cần thiết để hạn chế những trường hợp đáng tiếc do biến chứng gây ra, bên cạnh đó sụn tự thân sẽ ko gây biến chứng.  Sau khi tiến hành phẫu thuật sửa mũi, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cao, thon, đẹp như ý.
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn  không bị đau. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, kết hợp cùng công nghệ nâng mũi hiện đại nên hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu. Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ gây tê, do đó bạn hoàn toàn không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Đặc biệt các thao tác trên được bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, đúng kĩ thuật, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn và không để lại sẹo.
Toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 45 phút, bạn sẽ được sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo mà không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Sau khi hoàn thành các bước phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc vùng mũi để hạn chế những biến chứng xảy ra. Mũi bạn sẽ bị sưng trong khoảng 3-5 ngày tùy theo cơ địa của từng người và sẽ giảm dần sau đó. Sau khoảng 1-3 tháng mũi bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên mà không hề có dấu vết của ca phẫu thuật.
Bạn  có thể thấy, nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  không những không đau đớn và lại cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất do được tư vấn chế độ chăm sóc đặc biệt.
Nếu không còn gì thắc mắc ngoài câu hỏi “Nâng mũi bọc sụn có đau không?” và hài lòng với lời giải đáp trên, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thực hiện nâng mũi bọc sụn để nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp như mong muốn nhé!
  Bài viết liên quan
- nâng mũi sline giá bao nhiêu tiền



Nâng mũi bọc sụn có đau không Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.