Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

SỬA MŨI HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO

SỬA  MŨI HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp cải thiện chiều cao của dáng mũi, đem lại dáng mũi mới cao, thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau và không để lại sẹo, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối và được bảo hành kết quả 10 năm.
TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN SỮA MŨI HÀN QUỐC TẠI THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D
1. Dáng mũi thanh tú, tự nhiên
Với công nghệ  sữa mũi Hàn Quốc của thẩm mỹ Viện chúng tôi, chỉ bằng những thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu mũi vào nhẹ nhàng giúp chiếc mũi được thanh tú, tự nhiên, khắc phục được tối đa tình trạng mũi thấp, mũi tẹt trước đây.

2. Duy trì lâu dài (Bảo hành kết quả nâng mũi cho khách hàng)

Sữa mũi Hàn Quốc là kĩ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Tuy nhiên, chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D là sụn sinh học định hình (chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay) nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khéo léo đưa vào khoang mũi để tạo dáng mũi cao, mềm mại tự nhiên và duy trì lâu dài.
Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc giúp khách hàng tự tin có được chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo.

3. Không sưng, không đau

sữa mũi Hàn Quốc không phải là một ca phẫu thuật phức tạp mà chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản. Trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn. Đặc biệt, kĩ thuật nâng mũi sẽ được bác sĩ thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng, đường khâu của vết mổ nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi, bạn sẽ không phải băng, không để lại sẹo và dáng mũi được tự nhiên.
Sau sữa mũi Hàn Quốc, bạn sẽ cảm thấy mũi sưng và nhức trong khoảng 1 – 3 ngày đầu. Nhưng sau đó, tình trạng này giảm hẳn và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

4. An toàn tuyệt đối

Với công nghệ sữa mũi Hàn Quốc, các bác sĩ chỉ sử dụng những thủ thuật đơn giản để thực hiện đưa chất liệu mũi vào khoang mũi, hạn chế xâm lấn một cách tối đa. Do vậy, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện một cách an toàn tuyệt đối.
Bài viết liên quan

SỬA MŨI HÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG CAO Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.