Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của công nghệ sửa mũi 3D

Ưu điểm của công nghệ sửa mũi 3D
– Công nghệ sửa mũi 3D không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet mà còn giúp mũi của bạn đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi. Nhờ đó tính an toàn của phương pháp này cao hơn tất cả các phương pháp âng mũi còn lại
– Công nghệ sửa mũi 3D có thể xem trước kết quả của ca phẫu thuật sửa mũi do sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau rồi sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh dáng mũi của mình sau phẫu thuật một cách chính xác nhất. Do là công nghệ 3D nên trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể trình bày về mong muốn của mình, bác sĩ sau đó sẽ tư vấn thêm để các bạn có thể có được dáng mũi hoàn hảo nhất trước khi phẫu thuật.
– Sửa mũi công nghệ 3D sử dụng chất liệu sửa mũi là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không có tác dụng phụ như dùng các thứ khác. Công nghệ này cải tiến rất nhiều và khắc phục hầu như hoàn toàn các nhược điểm của các công nghệ sửa mũi trước đây nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ thẩm mỹ của chiếc mũi của mình.
– Trải qua quá trình phẫu thuật ngắn này, khách hàng sẽ có mũi cao, thon gọn hơn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được có chiếc mũi được duy trì vĩnh viễn mà vết mổ không để lại một vết sẹo nào. Với công nghệ 3D thời gian thực hiện chỉ mất từ 1h30 đến 2h đồng hồ, tùy độ khó của ca phẫu thuật.  Sau đó khách hàng sẽ được ra về ngay trong ngày.
Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc 3d, 536 -570 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. SĐT : 098.168.38.38 để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, an toàn và uy tín .
Bài viết liên quan :

Ưu điểm của công nghệ sửa mũi 3D Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.