Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha hiện đại, áp dụng sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Với phương pháp này, việc chỉnh nha sẽ không cần tới sụ can thiệp của các mắc cài nữa mà thay vào đó là khay niềng nhựa trong suốt mang tính thẩm mỹ cao. Niềng răng không mắc cài 3D Clear mang nhiều ưa điểm vượt trội.

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear

Khi nhu cầu niềng răng thẩm mỹ ngày càng tăng cao, các phương pháp niềng răng khác nhau cũng lần lượt ra đời để đáp ứng các nhu cầu đó. Trong đó, một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm nhiều nhất là niềng răng không mắc cài 3D Clear.
Khay niềng răng trong suốt đầy thẩm mỹ
Niềng răng 3D Clear là một trong những phương pháp niềng răng không mắc cài phổ biến nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao. Thay vì sử dụng các mắc cài, dây cung và thun buộc như niềng răng mắc cài, 3D Clear sử dụng bộ khay trong suốt, làm bằng nhựa chuyên biệt và có tính chất đàn hồi, tạo lực kéo giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear đòi hỏi sự hợp tác cao độ của người niềng răng. Bạn phải đeo khay ít nhất 18 giờ mỗi ngày để răng dịch chuyển từ từ. Đeo càng nhiều, thời gian chỉnh nha càng được rút ngắn.

Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3D Clear

Các khay niềng được thiết kế nhỏ gọn bằng kỹ thuật hiện đại với chất liệu thân thiện với sức khỏe, không gây kích ứng. Khay niềng nhựa trong suốt này không gây tổn thương, không cọ xát môi, má và các mô mềm, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Khay nhựa trong suốt có tính đàn hồi và thiết kế mỏng, ôm sát thân răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình điều trị, ngay cả người giao tiếp đối diện cũng không nhận thấy.

Dễ dàng tháo lắp khi cần thiết
Mỗi lần đặt khay, răng sẽ di chuyển từ 0,3 đến 0,6 mm nên chỉ trong khoảng thời gian 12 – 24 tháng với 20 – 45 khay tùy mức độ sai lệch, bạn sẽ có được hàm răng như ý muốn.

Ngoài ra khay niềng Clear Aligner dễ tháo lắp nên thuận lợi cho việc vệ sinh cũng như ăn uống thoải mái hơn. 

Tuy nhiên, để kết quả niềng răng đạt như mong đợi, bạn chỉ nên tháo ra lúc ăn và đeo lại ngay sau khi chải răng xong. Do bề mặt khay trơn, để đảm bảo việc ăn uống ngon miệng, bác sĩ thường khuyến khích bạn tháo khay khi ăn nhưng nếu muốn, bạn vẫn có thể ăn trên hàm này. 
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 27 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.