Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha niềng răng rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy mức chi phí thực hiện có phần cao hơn so với kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống, song, niềng răng mắc cài sứ mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt là tính thẩm mỹ trong suốt liệu trình chỉnh nha mà phương pháp này mang lại đã tạo được khá nhiều thuận lợi cho khách hàng.

Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng cố định mắc cài sứ là một trong những giải pháp chỉnh nha giúp khắc phục các vấn đề về răng hô, răng thưa, móm hay khấp khểnh. Không phải tất cả các loại mắc cài đều mang đến giá trị như nhau và chỉnh nha mắc cài sứ cũng vậy. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài sứ lại có nhiều ưu điểm vượt trội được khách hàng đánh giá cao.
Niềng răng mắc cài sứ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình điều trị
Mắc cài sứ cũng được chia làm 2 loại là mắc cài sứ thường và mắc cài sứ tự buộc. Sự phân chia này dựa trên sự khác nhau về cấu tạo chủ yếu chính là chốt tự đóng cố định, dây cung trong rãnh của mắc cài tự buộc. Còn đối với mắc cài sứ thường thì chỉ cần dùng đến dây thun để cố định dây cung của mắc cài thường.

Đặc điểm khí cụ mắc cài sứ

- Loại khí cụ niềng răng này được gọi theo đúng chất liệu mà nó được hình thành nên và đó cũng chính là điểm phân biệt cơ bản với các dòng mắc cài khác như: mắc cài kim loại…

- Chỉnh nha cố định mắc cài sứ là hình thức niềng răng sử dụng khí cụ là các mắc cài được làm bằng sứ.

- Loại mắc cài này có nhiều ưu thế nổi bật và dễ dàng trở thành sự lựa chọn của bất cứ ai muốn trải qua quá trình niềng răng vừa hiệu quả, vừa đạt được độ thẩm mỹ cao.

Một số lưu ý khi  niềng răng mắc cài sứ

- Mắc cài sứ cũng được gắn ở mặt trước giống như mắc cài kim loại do đó khi ăn uống và vệ sinh răng miệng các bạn phải làm hết sức nhẹ nhàng theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Các mắc cài có màu sứ giống màu men răng
- Mắc cài sứ có màu trắng sáng do đó khi ăn nên chú ý tránh các loại thức ăn có thể tạo mảng bám và gây ố vàng răng cũng như chân mắc cài trông rất mất thẩm mỹ.

- Tránh ăn các loại thức ăn có độ cứng quá cao sẽ gây vỡ hay sứt mắc cài sứ.

Bên cạnh đó, bạn cần thực hiện vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng theo chỉ dẫn của bác sĩ để có được quá trình điều trị đúng chuẩn và kết quả chỉnh nha như mong đợi.
Niềng răng mắc cài sứ Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 31 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.