Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng

Răng không chỉ là bộ phận nắm giữ chức năng quan trọng mà còn là yếu tố quyết định thẩm mỹ gương mặt. Răng bị ố vàng nhiễm màu gây hạn chế thẩm mỹ, làm gương mặt bạn mất duyên dáng. Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng. Vậy tẩy trắng răng là gì và phương pháp này được thực hiện như thế nào? Mời bạn tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Tẩy trắng răng là gì? 

 Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng những hóa chất chuyên dụng kết hợp với năng lượng ánh sáng để làm trắng răng. Phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi của chất hữu cơ tạo màu trong răng.

Hiện nay, có 2 phương pháp tẩy trắng răng được áp dụng là:

 -  Tẩy trắng răng tại nhà: bằng hóa chất và các dụng cụ tẩy trắng.

Tẩy trắng răng để sở hữu một hàm răng thẩm mỹ
 - Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa bằng hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng như đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser…

Tẩy trắng răng như thế nào?

Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất hay mảng bám trên răng, bác sĩ sẽ yêu cầu lấy cao răng trước khi tẩy nhằm để quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả.

Điều quan trọng là phải bảo vệ nướu trong quá trình làm thủ thuật tẩy trắng răng, bạn có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng đập cao su để đảm bảo lợi không tiếp xúc với dung dịch hydrogen peroxide. 

Thuốc tẩy trắng răng peroxide nồng độ cao,sau khi pha trộn sẽ tạo nên một hỗn hợp bột nhão hoặc gel, có độ pH phù hợp (một số sản phẩm có sử dụng chất gây tê trong công thức của họ để làm giảm tác dụng phụ do quá trình tẩy trắng răng gây ra), hỗn hợp này được đặt lên mặt răng. 

Quá trình tẩy trắng răng diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng
Khách hàng sẽ được đeo kính bảo vệ mắt vì trong quá trình tẩy trắng để tránh sự tác động của các hợp chất rơi vào mắt và một lý do khác là hệ thống thường có sử dụng ánh sáng nhân tạo hoặc tia laser để “kích hoạt” chất tẩy trắng. Laser hoặc ánh sáng cường độ cao có thể gây ra tổn thương cho mắt. 

Sau khi hoàn tất liệu trình điều trị, các dụng cụ được tháo bỏ, các hợp chất làm trắng sẽ được hút ra và rửa sạch răng miệng của bạn. Thông qua đó, bạn sẽ được sở hữu hàm răng sáng bóng đầy thẩm mỹ
Tẩy trắng răng Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.