Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc là dịch vụ chỉnh nha khá phổ biến và hiện đại. Bằng các khí cụ được gắn trực tiếp trên răng nhằm giúp những chiếc răng mọc lộn xộn, chen chúc nhau dịch chuyển về vị trí khuôn hàm mong muốn, quý khách sẽ được sở hữu một hàm răng đều đặn, cân đối. Cùng tìm hiểu kỹ thuật chỉnh nha niềng răng lệch lạc thông qua những thông tin dưới đây.

Kỹ thuật niềng răng lệch lạc

Sở hữu những chiếc răng lệch lạc, mọc lộn xộn, chen chúc nhau làm phá vỡ sự hài hòa trên khuôn mặt. Bạn cảm thấy thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Đó là lý do bạn muốn tìm tới các cơ sở nha khoa để thực hiện chỉnh nha.

Răng mọc chen chúc nhau gây mất thẩm mỹ
Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, việc khắc phục các nhược điểm nha khoa không còn là điều quá khó khăn. Kỹ thuật niềng răng lệch lạc là một trong các giải pháp tối ưu để giải quyết tình trạng răng mọc lệch, giúp bạn lấy lại sự cân đối cho khuôn hàm và tạo sự hài hòa trên gương mặt.

Niềng răng lệch lạc được áp dụng thông qua nguyện vọng của khách hàng và chỉ định của bác sĩ. Với mỗi trường hợp khác nhau, bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra và lên kế hoạch điều trị cụ thể.

Niềng răng lệch lạc như thế nào?

Niềng răng mọc lệch lạc sử dụng bộ khí cụ tác động trực tiếp vào chân răng giúp di chuyển răng một cách từ từ đến vị trí tính toán của bác sĩ sao cho răng đều khít trên cung hàm, điều chỉnh được tình trạng lệch lạc. Ngay cả đối với các tình trạng răng lệch lạc mức độ nặng, sai khớp cắn đều có thể niềng chỉnh về vị trí đều khít trên cung hàm.

Các hình thức nắn chỉnh răng
Bác sĩ có thể áp dụng bộ khí cụ chỉnh nha là hệ thống mắc cài hoặc khay niềng để điều chỉnh thế răng. Cả hai loại khí cụ này đều có tác dụng khá tốt đối với tình trạng răng mọc lệch lạc. Khoảng thời gian sử dụng khí cụ để điều chỉnh có thể dao động từ 12 - 24 tháng thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người.

Hiệu quả của chỉnh nha tác động đến chân răng và cố định răng ở vị trí mới nên hiệu quả chỉnh nha là lâu dài. Nếu bệnh nhân tuân thủ các lưu ý của bác sĩ về đeo hàm duy trì thì sẽ không xảy ra hiện tượng răng xô lệch về vị trí cũ.
Niềng răng lệch lạc Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.