Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trẻ em

Niềng răng trẻ em là hình thức chỉnh nha được áp dụng rộng rãi hiện nay. Với việc áp dụng các mắc cài và khay niềng lên răng, những chiếc răng mọc lệch vị tri sẽ dịch chuyển tạo nên khuôn hàm chuẩn. Tùy vào từng cơ địa và giai đoạn chỉnh nha, kết quả niềng răng cho ra sẽ khác nhau. Cùng tìm hiểu về dịch vụ niềng răng trẻ em.

Vì sao nên điều trị niềng răng trẻ em?

- Do lúc này xương hàm còn mềm nên việc dịch chuyển răng về vị trí thích hợp dễ dàng hơn mang lại kết quả thành công cao hơn.

- Niềng răng trẻ em giúp phát hiện và điều trị kịp thời những vấn đề về răng miệng, hạn chế ảnh hưởng đến khớp cắn và thẩm mỹ, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn và ngăn ngừa tối đa các bệnh về răng miệng.

Chỉnh nha cho trẻ sớm ít gây đau đớn và khó chịu cho trẻ hơn
- Chỉnh nha cho trẻ sớm ít gây đau đớn và khó chịu cho trẻ hơn. Niềng răng trẻ em giúp xương hàm của trẻ phát triển một cách bình thường mà không cần bất cứ can thiệp nào khác.

- Trong trường hợp mắc các vấn đề nghiêm trọng về răng và xương hàm, cần có sự điều chỉnh sớm khi trẻ còn nhỏ do các biện pháp niềng răng thông thường không mang lại kết quả khi trưởng thành khiến quá trình điều trị gặp khó khăn và phức tạp hơn.

Quy trình niềng răng trẻ em 

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và vệ sinh răng miệng của trẻ để loại bỏ những mảng bám, cặn thức ăn còn sót lại.

Bước 2: Sau khi vệ sinh răng miệng, trẻ sẽ được chụp phim x-quang bằng máy kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để xác định cụ thể tình trạng răng, xương hàm. Dựa vào đó bác sĩ lập phác đồ điều trị chi tiết cho mỗi giai đoạn niềng răng trẻ em.

Bên cạnh đó các bác sĩ dùng phần mềm Vceph phân tích số liệu cụ thể để đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất cho bé.

Bước 3: Lấy dấu hàm giúp bác sĩ thiết kế được mắc cài tương ứng, khớp với khuôn răng thật nhằm bảo đảm độ chính xác khi gắn các mắc cài lên răng.

Bước 4: Khi đã có được mẫu dấu hàm răng cộng với phim chụp, bác sĩ tiến hành đo đạc để chế tạo ra mắc cài phù hợp với khuôn hàm của từng trẻ.

Kịp thời phát hiện các vấn đề về răng miệng
Bước 5: Vì đây là một kỹ thuật không đơn giản nên các bác sĩ sẽ là người trực tiếp gắn mắc cài lên răng, thực hiện các bước đeo dây cung và chỉ định các thun liên hàm phù hợp cho trẻ.

Trong suốt thời gian niềng răng trẻ em ở vào từng giai đoạn điều trị bác sĩ lên lịch hẹn tái khám cụ thể. Phụ huynh nên chú ý đưa trẻ đến gặp bác sĩ đúng hẹn và hỗ trợ trẻ đeo thun tại nhà để tăng hiệu quả cho ca chỉnh nha.
Niềng răng trẻ em Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.