Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh nha là gì?

Đeo niềng răng mất bao lâu là băn khoăn lớn nhất với những người đang đắn đo muốn niềng chỉnh. Thời gian niềng răng trung bình trong khoảng từ 1-2 năm, nhưng để biết chính xác niềng răng mất bao lâu thì còn phụ thuộc vào các yếu tố cụ thể dưới đây.

Niềng răng chỉnh nha là gì?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các dụng cụ nha khoa để sắp xếp lại vị trí các răng mọc lệch lạc, răng hô, móm, thưa… giúp hàm răng trở nên đều và đẹp hơn. Vậy quy trình niềng răng diễn ra như thế nào, có lâu không, có phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ không?

Các hỉnh thức niềng răng
Theo các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu, niềng răng là một phương pháp chỉnh nha tương đối phức tạp và tốn nhiều thời gian, chính vì vậy đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao cũng như hệ thống trnag thiết bị máy móc phải hiện đại thì mới có thể đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo quy trình niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu ngay dưới đây.

Quy trình niềng răng Invisalign tại nha khoa Đăng Lưu

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể để phần nào xác định được kỹ thuật thực hiện cũng như dự đoán được thời gian phải niềng răng Invisalign, giúp bạn có những chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện.

Bước 2: Bác sĩ tiếp tục sử dụng máy chụp phim X-quang để chụp lại toàn bộ khung xương hàm, răng và đo sọ nghiêng, qua đó bác sĩ có thể xác định cụ thể cấu trúc xương hàm, phân tích chính xác tình trạng lệch lạc của các răng trên cung hàm, xác định chuẩn xác vị trí của những răng mọc lệch lạc để lên phác đồ niềng răng Invisalign sao cho hợp lý nhất.

Bước 3: Thiết kế bộ khay niềng răng và gửi mẫu đặt hàng sang Mỹ. Tại đây, các chuyên gia sẽ tiến hành tính toán những thông số sao cho hợp lý nhất, từ đó thực hiện kích thước bộ niềng răng Invisalign đúng với những tính toán ban đầu của chuyên gia đã thăm khám cho bạn.
Khắc phục nhược điểm răng mọc lệch
Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài và giao khay. Bác sĩ Nha Khoa Đăng Lưu sẽ tiến hành gắn mắc cài là những nút nhựa lên đúng vị trí cần thiết để tạo độ kéo căng hàm hai bên, định hình từng chiếc răng vào đúng vị trí như mong muốn.

Bước 5: Theo dõi đễ kịp thời có những điều chỉnh trong quá trình thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành theo dõi và điều chỉnh vị trí những mắc cài sao cho phù hợp nhất cứ 2 tháng định kỳ 1 lần.

Doanbtv
Niềng răng chỉnh nha là gì? Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.