Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng là hình thức áp dụng các khí cụ nha khoa trực tiếp lên răng mọc lệch nhưng vẫn có khoảng trống để răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm quy định. Với hình thức chỉnh nha này, khách hàng có thể yên tâm sở hữu những chiếc răng thẳng đều mà không cần phải trải qua bất kỳ sự đau đớn nào.

Dịch vụ niềng răng không nhổ răng

Sở hữu những chiếc răng mọc lệch lạc, sai vị trí khuôn hàm khiến thẩm mỹ gương mặt bị giảm sút nghiêm trọng. Điều này làm bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hơn thế, răng mọc lệch khiến 2 hàm trên dưới không tạo được khớp cắn chuẩn, gây hạn chế chức năng răng.
Trường hợp niềng răng không nhổ răng
Để khắc phục các nhược điểm này, nhiều người đã tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín với mong muốn thực hiện điều trị chỉnh nha bằng niềng răng. Tuy nhiên, theo chỉ định của nha sĩ, việc áp dụng niềng răng đồng nghĩa với việc khách hàng phải nhổ từ 2 - 4 chiếc răng để tạo khoảng cách cho răng di chuyển về vị trí khuôn hàm quy định. Chính vì điều này đã gây không ít hoang mang cho những khách hàng có nhu cầu điều chỉnh nha.

Với sự hưởng ứng tích cực và cập nhật không ngừng các trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến trên thế giời, nha khoa Đăng Lưu thực hiện niềng răng không nhổ răng cho nhiều khách hàng trong nhiều trường hợp, giải quyết những băn khoăn và sợ hãi khi phải nhổ răng. Kỹ thuật này ngay từ khi du nhập đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng từ phía khách hàng.

Các trường hợp niềng răng không nhổ răng

Mặc dù hầu hết các trường hợp niềng – răng chỉnh nha đều bắt buộc phải tiến hành loại bỏ răng để tạo khoảng trống trên cung hàm. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp đặc biệt, người bệnh khi niềng răng không cần phải nhổ răng. Bao gồm:

Trẻ em đang độ tuổi phát triển: Với trẻ em ở độ tuổi này, xương hàm và răng chưa phát triển hoàn thiện. Do đó, bác sĩ có thể sử dụng các khí cụ nong chỉnh vòm hàm, nhằm nới rộng diện tích cung hàm để các răng dịch chuyển về đúng vị trí.

Các khí cụ nắn chỉnh răng thông dụng
Niềng răng thưa, hở kẽ: Đối với những trường hợp bệnh nhân có hàm răng thưa, trên cung hàm đã có quá nhiều khoảng trống để các răng dịch chuyển dễ dàng theo ý đồ điều trị của bác sĩ. Vì vậy, cũng không cần phải nhổ răng để tạo khoảng trống.

Bệnh nhân có vòm hàm rộng: Những trường hợp có hàm răng mọc quá dày, lệch lạc, khập khểnh, hô móm, chen chúc, chồng chéo lên nhau nhưng vòm hàm của người bệnh vẫn có đủ khoảng trống để dịch chuyển răng về đúng vị trí, thì cũng không cần phải tiến hành nhổ răng.

Niềng răng không nhổ răng Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 07 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.