Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa là phương pháp nắn chỉnh răng được áp dụng phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ giúp khắc phục được những khuyết điểm răng mọc không khít đều nhau mà thông qua quá trình niềng răng thưa, mọi vấn đề về răng miệng cũng được phát hiện và điều trị kịp thời.

Kỹ thuật niềng răng thưa

Răng thưa là tình trạng răng mọc không khít nhau, nghĩa là giữa những chiếc răng kề cạnh nhau có những khoảng trống. Tình trạng răng thưa không những làm thẩm mỹ gương mặt bị giảm sút mà còn gây nên một số bệnh lý nhất định về răng. Khi răng không khít, thức ăn sẽ dễ mắc vào và đọng lại trong khoang miệng, đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi, gây hại.

Răng thưa gây mất thẩm mỹ
Hơn thế nữa, răng thưa còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và gây phản cảm bởi dân gian ta thường có câu "răng thưa nói láo". Chính vì những điều này, kỹ thuật niềng răng thưa ra đời và được áp dụng rộng rãi nhằm giúp khắc phục nhược điểm trên, mang về cho bạn hàm răng đều đẹp, khít nhau.

Niềng răng thưa là phương pháp hoạt động dựa trên nguyên tắc dây cung mắc cài nhằm giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong đợi. Ngày nay, ngoài việc áp dụng các mắc cài và dây cung, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình cách niềng răng bằng khay nhựa trong suốt mang tính thẩm mỹ cao.

Làm gì khi niềng răng thưa?

Khi thực hiện niềng răng thưa để tránh phát sinh nguy cơ bong tuột mắc cài và thức ăn bám dính nhiều vào mắc cài, tốt nhất bạn nên ăn những món mềm, lỏng như cháo, súp, món hầm, hoa quả đã qua chế biến. Bạn hãy tự làm cho mình những món ăn giàu chất dinh dưỡng.

Các hình thức nắn chỉnh răng
Còn về vấn đề kiêng kỵ, thì bạn chỉ cần không ăn những đồ ăn cứng, dẻo dễ dính vào răng và quá dai là được. Bởi những đồ ăn này thường cần dùng đến nhiều lực nhai, co kéo dễ khiến răng di chuyển sai khác và trường hợp bung tuột mắc cài có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, cần vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng theo chỉ định của nha sĩ. Cần thường xuyên thực hiện tái khám để nha sĩ tiện hơn trong việc theo dõi và kiểm tra độ dịch chuyển của răng.
Niềng răng thưa Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 01 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.