Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm

Tìm hiểu ngay những dịch vụ nha khoa: Răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, với nhiều giá cả khác nhau, tuy nhiên việc bọn chọn răng sứ phù hợp cũng có sự hỗ trợ của các chuyên gia nha khoa, chính vì vậy hãy tham khảo giá răng sứ trước và chuẩn bị tiền để hỗ trợ cho việc xử lý nhu cầu nhanh nhất nhé.
Niềng răng móm là hình thức chỉnh nha hàm dưới an toàn, hiện đại được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với kỹ thuật niềng răng móm, bác sĩ thực hiện chế tác và gắn các mắc cài kết hợp dây cung hoặc khay niềng nhựa nhằm nắn chỉnh răng, giúp tạo lực để răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm quy định.

Niềng răng móm cho ai?

Móm hay còn gọi là sai khớp cắn loại 3/ khớp cắn ngược. Là tình trạng tương quan hàm trên và hàm dưới trái với quy luật bình thường – hàm dưới phủ ngoài hàm trên. Móm được chia làm 3 dạng cơ bản:

- Móm do răng

- Móm do xương hàm

- Móm do cả răng và xương hàm
Hình thức niềng răng móm*
Niềng răng móm là cách tác động đến răng để điều chỉnh cho răng đều đẹp và chỉnh khớp cắn chuẩn. Niềng răng áp dụng trong trường hợp móm do răng. Còn móm do xương hàm cần phẫu thuật chỉnh xương hàm mặt, móm do cả răng và xương hàm thì cần niềng răng kết hợp  phẫu thuật.

Niềng răng móm như thế nào?

Một nụ cười rạng rỡ chính là điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều này. Những chiếc răng mọc không đúng vị trí, sai chức năng vô tình làm khuôn mặt bị móm trông không được đẹp. Có cách nào cải thiện là vấn đề trăn trở của nhiều người. Những ước mơ tưởng chừng khó khăn đó lại trở thành hiện thực với phương pháp niềng răng cho hàm móm. 

Phương pháp niềng răng có mắc cài do tính chất cố định của nó nên các bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện niềng răng cho bạn. Thông thường khoảng 6-8 tuần bạn sẽ đến trung tâm để bác sĩ kiểm tra sự tiến triển trong việc di chuyển của răng. Nếu gặp trường hợp bị sút dây hay gãy mắc cài, bạn cần đến trung tâm để được chỉnh sửa lại.
Các giai đoạn niềng răng móm*
Phương pháp niềng răng trong suốt sẽ thay các khay niềng khoảng 2 tuần/ lần nên bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách đeo và tháo gỡ cho bệnh nhân. Bạn có thể dễ dàng tháo gỡ nó chỉ trong 3s và thời gian đi đến phòng khám cũng ít hơn, khoảng 4-6 tháng/ lần. Điều này đặc biệt thuận lợi với các bệnh nhân ở xa hay bận rộn không có thời gian.
Niềng răng móm Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 18 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.