Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng

Trám răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được áp dụng khi bạn mắc phải tình trạng răng gãy vỡ, sứt mẻ, sâu ăn răng hay muốn những chiếc răng mọc thưa, mọc chênh nhau về kích thước được hoàn thiện hơn về mặc thẩm mỹ. Trám răng bên cạnh việc phục hồi hình dáng và chức năng răng còn giúp thẩm mỹ gương mặt được cải thiện đáng kể.

Kỹ thuật trám răng

Trám răng là một hình thức để khôi phục lại răng bị hỏng, bằng cách sử dụng chất liệu trám để trám bít lỗ hỏng hoặc tạo hình cho một chiếc răng khuyết được hoàn chỉnh hơn. Các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm tủy được hỗ trợ điều trị để có thể giữ được miếng trám trong thời gian dài.
Hình thức trám răng
Trước khi trám, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ các nguyên nhân gây hư hỏng răng, vệ sinh kỹ lưỡng, xử lý ổ sâu, viêm nha chu … Sau đó, chất liệu trám được đưa lên trên mô răng và tạo hình cho phù hợp với lỗ sâu hoặc phần răng bị mất, thưa. Cuối cùng là miếng trám được đông cứng lại bằng cách chiếu đèn công nghệ.

Trám răng trong các trường hợp nào?

Sâu răng

Sâu răng, nguyên nhân là do vấn đề vệ sinh răng miệng không được tốt. Đối với các lỗ sâu ở mặt nhai của răng, trám mang lại một chiếc răng đảm bảo chức năng ăn nhai hạn chế sự xâm lấn của những vi khuẩn gây sâu và kích thước răng sâu.

Răng bị thưa

Răng bị thưa có thể là bẩm sinh hoặc sau một thời gian sử dụng răng bị thưa dần. Trám răng đối với trường hợp này được cho là giải pháp nhanh chóng và mang lại kết quả tốt. Sau khi trám răng khoảng cách của các răng được loại bỏ, tính thẩm mỹ cao và quá trình ăn uống cũng diễn ra tự nhiên hơn.
Các trường hợp nên áp dụng trám răng
Răng mẻ do va đập

Khi bị tai nạn, răng bị va đập và mất đi một phần khiến hàm răng trở nên xấu đi và sự khập khểnh ở các răng với nhau gây ra sự khó chịu trong khi ăn uống. Trám răng được thực hiện nhanh chóng để tạo nên một hàm răng đẹp và tiện lợi.

Trám răng thẩm mỹ

Màu sắc của răng sau một thời gian không còn được sáng, răng xỉn màu ố vàng. Trám răng chính là tạo nên diện mạo mới cho những chiếc răng kém sắc một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn.
Trám răng Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.