Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Top 5 cách loại bỏ vôi răng tại nhà siêu đơn giản

Cách loại bỏ vôi răng tại nhà là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Nghe có vẻ khó tin nhưng những phương pháp lấy vôi răng được dân gian truyền miệng rất an toàn và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về những cách loại bỏ vôi răng đơn giản tại nhà qua bài viết dưới đây.

Top 5 cách loại bỏ vôi răng tại nhà siêu đơn giản 1
Vôi răng tạo mùi hôi khó chịu

Vôi răng là gì?

Trong chúng ta ai cũng muốn có hàm răng đẹp và trắng bóng, răng sáng đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp và trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, việc kiểm tra và lấy vôi răng định kỳ không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp bạn phòng tránh rất nhiều các vấn đề về răng miệng. 
<> Thông tin nha khoa tham khảo: răng sứ titan giá bao nhiêu
Vôi răng hay còn gọi là cao răng, là những mảng bám trên răng, khi vừa hình thành nó sẽ có màu vàng, lâu ngày không điều trị những mảng bám sẽ đổi màu thành màu đen bám chặt vài chân răng và gây tụt nướu.

Vôi răng là mảng bám phát triển và bám chặt dẫn đến các bệnh nghiêm trọng hơn như sâu răng và các bệnh về nướu. Vôi răng còn gây mùi hôi khó chịu cho răng miệng, khiến hàm răng vàng ố đi. Vôi răng không những gây ra các bệnh lý răng miệng mà còn làm mất thẩm mỹ cho hàm răng.

Top 5 cách loại bỏ vôi răng tại nhà siêu đơn giản


Nếu không có thời gian để đến các cơ sở nha khoa thực hiện lấy vôi răng, bạn có thể áp dụng một trong những cách loại bỏ vôi răng tại nhà dưới đây.

Lấy cao răng bằng dầu dừa


Dầu dừa là nguyên liệu dễ tìm kiếm và công dụng làm đẹp của nó chúng ta cũng không thể bác bỏ. Ngoài tác dụng làm đẹp thì dầu dừa còn có tác dụng loại bỏ lớp vôi răng bám gtreen răng của bạn.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy dùng dầu dừa bôi lên răng, ở những phần có vôi răng. Kiên trì thực hiện hằng ngày, không những vôi răng sẽ biến mất mà độ sáng của răng cũng được cải thiện.

Loại bỏ vôi răng bằng muối và chanh

Top 5 cách loại bỏ vôi răng tại nhà siêu đơn giản 2
Muối và chanh giúp loại bỏ vôi răng hiệu quả
Muối và chanh là những nguyên liệu dễ tìm kiếm ở trong gian bếp của chúng ta với chi phí rất rẻ. Chanh và muối có tính axit cao, có thể loại bỏ được những mảng bám vàng ố trên răng. Hãy trộn 1 thìa cà phê nước cốt chanh cùng một chút muối rồi ngậm trong miệng khoảng 2 -3 phút, hãy để hỗn hợp này luồn lách qua các kẻ răng để diệt sạch hết vi khuẩn. Sau thời gian kiên trì thực hiện thì vôi răng sẽ được lấy đi và trả lại cho bạn hàm răng chắc khỏe và sáng hơn.

Lấy vôi răng với vỏ cam


Sau khi ăn cam xong, bạn đừng vội vứt vỏ cam đi mà hãy dùng nó để loại bỏ những mảng bám đáng ghét trên răng bạn. Trong vỏ cam có chứa rất nhiều axit và vitamin có tác dụng làm trắng và loại bỏ lớp vôi răng.

Hãy lấy vỏ cam đem phơi nẵng cho khô và giã mịn ra. Khi đánh răng, hãy trộn vào kem đánh răng một ít và đánh răng như bình thường. Hãy kiên trì thực hiện cho đến khi có kết quả.

Loại bỏ vôi răng bằng đường nâu


Đường nâu có chứa một lượng axit glycolic tương đối lớn, ngoài ra những axit amin khác trong nó cũng có tác dụng cực tốt để đánh bật mảng bám cứng đầu trên thân răng. Hãy vệ sinh răng miệng thật sạch rồi tiến hành loại bỏ vôi răng bằng đường nâu.

Hãy ngậm một thìa đường nâu trong miệng trong khoảng 15 – 20 phút mà không cần làm bất cứ hành động nào. Sau đó súc miệng lại thật sạch để những mảng bám được loại ra ngoài. Kiên trì thực hiện sẽ cho bạn hiệu quả như mong muốn.

Loại bỏ vôi răng bằng bã mía


Nghe có vẻ lạ nhưng mía rất có lợi cho răng, ăn nhiều mía sẽ giúp răng chắc khỏe và trắng sáng hơn. Hãy nhai thật kĩ bả mía, để chúng cọ sát với răng, tiếp xúc với vôi răng và đẩy chúng ra khỏi bề maetj răng.

Súc miệng bằng nước muối loãng hằng ngày


Bạn có thể pha muối với nước ấm để súc miệng hằng ngày, nhằm loại bỏ những vi khuẩn bám trên răng tạo nên những mảng bám vàng. Phương pháp này còn ngăn chặn các bệnh lý răng miệng như sâu răng, chảy máu chân răng, viêm lợi... Bạn cũng có thể dùng nước muối sinh lý.

Lý do nên lấy vôi răng


Vôi răng được hình thành từ những vi khuẩn có hại, nếu khi phát hiện, bạn không điều trị sớm thì những mảng bám vôi răng sẽ gây ra các bệnh lý nghiêm trọng, làm tụt nướu và lung lay răng. Càng về sau thì nguy cơ mất răng là rất cao.

Hơi thở hôi và khó chịu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống hàng ngày, khiến hàm răng trở nên vàng ố. Vì vậy, bạn cần đến các cơ sở nha khoa sớm để được thăm khám và điều trị. 

Lấy vôi răng tại phòng nha


Nhiều nười lo ngại lấy vôi răng tại phòng nha sẽ đau và gây chảy máu. Trên thực tế, với công nghệ hiện đại như ngày nay, lấy vôi răng sẽ giúp bạn loại bỏ đi những mảng bám khó chịu trên răng một cách nhẹ nhàng và thoải mái.

Tại nha khoa Đăng Lưu, với trình độ tay nghề của các bac sĩ nhiều năm kinh nghiệm luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến đây. Các khâu tiến hành đều qua xử lý an toàn, đảm bảo vệ sinh và không gây đau đớn cho khách hàng.

Sau khi lấy vôi răng, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm và hàm răng sẽ trở nên trắng sáng hơn. Bạn cần phải có chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hợp lý sau khi lấy vôi răng, để vi khuẩn không có cơ hội làm hại răng bạn.

Trên đây là những chia sẻ về cách loại bỏ vôi răng tại nhà. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tưu vấn miễn phí.

TG: VT
Top 5 cách loại bỏ vôi răng tại nhà siêu đơn giản Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 09 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.