Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi phí thực hiện trám răng thẩm mỹ

Thực hiện trám răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tham khảo về chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây. Vậy, cạo vôi răng mất bao lâu?

Chi phí thực hiện trám răng thẩm mỹ

Hiện nay, có hai kỹ thuật trám răng cơ bản nhất là trám trực tiếp với vật liệu Amalgam hoặc Composite và kỹ thuật trám gián tiếp Inlay/Onlay. Kỹ thuật trám trực tiếp được sử dụng khá phổ biến bởi thao tác đơn giản và chi phí thấp nhưng không có độ bền cao, đặc biệt là đối với răng hàm bị vỡ mẻ lớn.
Chi phí thực hiện trám răng thẩm mỹ
Chi phí thực hiện trám răng thẩm mỹ
Trám theo kỹ thuật Inlay/Onlay chỉ sử dụng cho những vết sâu ở xoang hàm mà thôi. Kỹ thuật trám này tuy phức tạp hơn so với trám thông thường nhưng lại có độ bền chắc cao trong nhiều năm mà không lo bị bong bật khi ăn nhai. Nếu các múi răng thật đã mất sau khi nạo vết sâu thì cần trám Onlay. Nhưng nếu các múi răng vẫn còn nguyên vẹn, chỉ phần mô răng bên trong bị mất đi thì trám Inlay là thích hợp nhất.
<> Thông tin nha khoa: niềng răng hô giá bao nhiêu bạn nên biết
Khi tiến hành trám Inlay/Onlay, nha sỹ sẽ làm sạch vết sâu, tạo xoang trám trên răng hàm của bạn, sau đó sẽ tiến hành lấy dấu răng để gửi về labo chế tạo miếng trám bằng sứ hoặc kim loại. Sau khi miếng trám hoàn thành sẽ được gắn trở lại trên phần răng khuyết mô, đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng sâu răng tái phát.
Nha khoa Đăng Lưu xin đưa ra cho bạn một bảng giá trám răng bao gồm cả trám trực tiếp và trám Inlay/Onlay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn một phương pháp phù hợp.
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
Nha khoa Đăng Lưu cam kết mang đến cho bạn một mức giá hoàn toàn ưu đãi với một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn mà mức giá trám Inlay/Onlay sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Sau khi thăm khám cụ thể nha sỹ sẽ đưa ra cho bạn một mức chi phí chính xác nhất.
Thao tác hàn trám Inlay/Onlay tại Đăng Lưu đều được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm nhất, đã từng thực hiện hàng ngàn ca hàn trám với công nghệ Laser Tech mới nhất Hoa Kỳ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dịch vụ. Tất cả các trang thiết bị phục vụ cho hàn răng tại Đăng Lưu đều được vô trùng một cách tuyệt đối với công nghệ khử khuẩn Extra AS, đảm bảo an toàn, không lây nhiễm. Răng sâu sau khi trám đảm bảo bền chắc, ăn nhai hoàn toàn bình thường.
TG: Trang
Chi phí thực hiện trám răng thẩm mỹ Reviewed by Unknown on 30 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.