Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đối tượng tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Tẩy trắng răng chính là chìa khóa đưa bạn tới ước mơ đó. Có thể nói tẩy trắng răng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là hợp lý nhất, mức chi phí được dựa vào những tiêu chí nào. Tham khảo thông tin sau để có lời giải đáp đầy đủ và chính xác nhất.

Đối tượng tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Trường hợp nên ngậm máng tẩy trắng răng trong 2 giờ: Lượng chất tẩy trắng dưới 20 % dành cho người răng bị vàng nhẹ, mong muốn có hàm răng trắng hơn, răng dễ nhạy cảm, men răng yếu. Với lượng chất tẩy trắng thấp nên cần có nhiều thời gian để nó ngấm dần vào men răng hơn và để cho răng kịp thích ứng với sự thay đổi này.


Do đó, bạn hãy đọc kĩ thành phần chất tẩy trên nhãn sản phẩm. Nếu sản  phẩm không ghi rõ tỉ lệ chất tẩy trắng là bao nhiêu thì bạn không nên mua vì đó có thể là hàng không uy tín. Hy vọng với câu trả lời chi tiết này sẽ loại bỏ mọi lo lắng nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu.

Những lưu ý khi dùng máng tẩy trắng răng

Chế độ ăn uống: Song song với việc quan tâm đến vấn đề đeo máng tẩy trắng răng mấy giờ bạn cũng cần lưu ý kiêng cữ nghiêm ngặt trong ăn uống. Nên đặc biệt tránh các loại thực phẩm dễ tạo màu răng, nhất là cafe và nước chè đặc.

Chú ý đến nồng độ thuốc tẩy trắng: Nếu khi tẩy trắng mà thấy bị kích ứng đỏ rát khó chịu quá thì tốt nhất nên ngưng sử dụng ngay lập tức vì nồng độ thuốc của các sản phẩm này đa số vượt ngưỡng an toàn với răng. Ở ngưỡng đó thuốc mới tạo ra hiệu quả tẩy trắng nhưng đồng thời đó cũng là ngưỡng có hại cho răng.

Chú ý đên kích cỡ của máng tẩy trắng: Nếu tự mua máng tẩy trắng bên ngoài thì cần thận trọng vì máng tẩy mua sẵn đôi khi không vừa vặn là thường rộng hơn hoặc chật hơn so với kích cỡ răng nên khi cho thuốc vào máng, thuốc tẩy sẽ dây ra nướu răng gây dị ứng. Ngoài ra, việc đeo máng quá chật khiến khuôn hàm bị ảnh hưởng, gây đau nhức và có thể khiến răng bị xô lệch.
Đối tượng tẩy trắng răng bằng máng tại nhà Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 03 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.