Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ăn nhiều thịt có tác dụng giảm cân không?

Thịt là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hằng ngày của con người. Nhưng liệu ăn nhiều thịt để giảm béo có đúng không là câu hỏi vẫn còn gây tranh cãi. Nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ăn nhiều thịt có tác dụng giảm cân không?

Theo thống kê mới nhất hiện nay, trên thế giới có tới hơn 60% dân số mắc bệnh béo phì và có tới 52% biến chứng thành bệnh gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Theo các chuyên gia cho biết: “có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh béo phì và việc ăn nhiều thịt chỉ là một trong những nguyên nhân đó mà thôi. Bạn có thể không ăn nhiều thịt mỡ nhưng lại uống quá nhiều đồ dầu mỡ và chiên rán cũng khiến cơ thể tích trữ nhiều mỡ. Vì thế việc béo hay không không nằm ở việc ăn nhiều hay ít thịt.”

Ăn nhiều thịt có tác dụng giảm cân không?

Nhiều người lầm tưởng rằng chất béo bão hòa có trong thịt là nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân. Nhưng thực tế  đã được chứng minh loại chất này nếu được ăn vừa phải, đúng yêu cầu sẽ không những không tăng cần mà còn bổ sung nguồn năng lượng hữu ích cho cơ thể hoạt động.

Bên cạnh đó, protein có trong thịt sẽ tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng, cung cấp năng lượng, tăng khả năng thay thế tế bào chết, hình thành các cơ bắp, và đặc biệt hạn chế được sự tích tụ mỡ. Protein còn được xem là chất giúp chúng ta có cảm giác no lâu, không thèm ăn nên có thể dễ dàng đi qua cơn đói, có lợi cho quá trình giảm cân.

Có một điều bạn không thể ngờ tới là Vitamin có trong các loại thịt thực sự là một chất có khả năng giúp cơ thể ốm lại, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Điều mà mọi người tưởng chừng như không thể.

Gới thiệu một số loại thịt giúp giảm cân

Những người bị bệnh béo phì thường rất thích ăn và nhất là rất thích ăn thịt. Hiện nay muốn làm cách nào để giảm cân mà vẫn ăn được nhiều thịt không phải là điều quá khó khăn nữa. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn một số loại thịt có thể ăn mà không sợ béo.

Thịt thỏ
Thịt thỏ có thành phần dinh dưỡng rất khác với những loại thịt còn lại. Mỗi 100 gram thịt thỏ chứa 21,5 gram protein, chất béo ít là 0,4 gram/100 gram thịt. Nhất là trong thịt còn chứa nhiều lecithin và rất ít cholesteron. Nên đây là một trong những loại thịt có khả năng giảm cân rất tốt mà các bạn nên thử.

Thịt bò
Chỉ xếp sau thịt thỏ về giá trị dinh dưỡng. Trong mỗi 100 gram thịt bào có chứa khoảng 20 gram protein và axit amin có trong protein của thịt bò tương đối nhiều, đồng thời hàm lượng chất béo và cholesteron lại thấp. Vì thế, thịt bò rất thích hợp đối với những người béo, những người bị bệnh sơ cứng động mạch hay tiểu đường, cao huyết áp.

Thịt cá
Những người ăn thịt cá có thể không bị béo phì mà còn có thể phòng tránh một số bệnh như sơ cứng động mạch vành và những bệnh liên quan đến tim mạch vì trong thịt cá có nhiều loại axit béo không bão hòa và giảm cholesteron.

Bạn có biết phương pháp giảm cân hiệu quả?

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Ăn nhiều thịt có tác dụng giảm cân không? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.