Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các nguyên liệu làm trắng răng vô cùng đơn giản

Cạo vôi răng là việc loại bỏ các mảng bám ố vàng cứng chắc bám chặt trên bề mặt răng, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm tho. Lấy lại nụ cười duyên dáng, sự tư tin khi giao tiếp với mọi người. Song, cạo vôi răng có làm trắng răng không vẫn còn là thắc mắc nhiều người đặt ra.

Tác dụng làm răng trắng sáng của vỏ cam

Ngoài tác dụng rất tốt của vỏ cam đối với sức khỏe thì chúng ta có thể tận dụng vỏ cam để áp dụng cách làm trắng răng bằng vỏ cam rất hiệu quả tại nhà. Trong vỏ cam có chứa rất nhiều chất limonene có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên, đồng thời hàm lượng vitamin C có trong vỏ cam sẽ giúp hàm răng của chúng ta không những trắng sáng đồng thời còn giúp chúng ta ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Sử dụng vỏ cam để tẩy trắng răng chính là một trong các cách làm tự nhiên và hiệu quả nhất.


Cách làm trắng răng bằng vỏ cam có thể đem lại hiệu quả rất tốt nếu như chúng ta có thể áp dụng chúng một cách thường xuyên và đúng cách. Đây là cách làm trắng răng tự nhiên và đòi hỏi chúng ta phải kiên trì trong một thời gian dài. 

Ngoài ra, với cách này bạn có thể tiết kiệm được một số tiền chi cho việc đến nha sỹ lấy cao răng hoặc mua những sản phẩm làm trắng răng ở ngoài như bút tẩy trắng răng hoặc máng ngậm... Vì vậy, với những cách làm trắng răng tự nhiên như thế này sẽ giúp chúng ta loiaj bỏ những vết ố vàng trên răng, giúp hàm răng trắng sáng và khỏe tự nhiên.

Các nguyên liệu làm trắng răng vô cùng đơn giản

Vỏ cam và kem đánh răng: Trước tiên bạn cần phải phơi khô vỏ cam, sau đó xay thành bột mịn và bảo quản trong lọ thủy tinh. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, trộn đều với kem đánh răng và sau đó tạo thành hỗn hợp sền sệt và chải răng như bình thường. 

Bạn nên chải đều khắp răng, cả bề mặt răng cũng như chân răng. Sau đó súc miệng lại thật sạch bằng nước sạch. Với cách này, bạn chỉ nên thực hiện 2 lần một tuần và không nên lạm dùng vì có thể làm tổn hại đến men răng cũng như nướu.


Vỏ cam và rau húng quế: Lá húng quế là loài thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc điều trị sâu răng và hơi thở có mùi. Và trong lá húng quế cũng có tinh chất làm trắng răng, hạn chế các bệnh về nướu. 

Cũng như sự kết hợp giữa vỏ cam và kem đánh răng, bạn đem phơi khô 2 nguyên liệu vỏ cam và lá hung quế, sau đó nghiền nát thành bột mịn và trộn với nhau, cho thêm ít nước để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó dùng bàn chải lông mềm và bắt đầu chải răng nhẹ nhàng như bình thường. Thực hiện 2 lần mỗi tuần cho đến khi hàm răng sáng bóng như ý muốn thì kết thúc.
Các nguyên liệu làm trắng răng vô cùng đơn giản Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.