Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thế nào là Implant khi mất nhiều răng?

Cấy ghép Implant khi bị mất một hay nhiều răng là kỹ thuật dùng để chỉnh hình tạo ra những chiếc răng mới giống như răng thật. Phương pháp này không những nhằm để đảm bảo chức năng ăn nhai của hàm mà còn tạo ra độ thẩm mỹ hoàn hảo. Ngoài ra phương pháp cấy ghép Implant sẽ giúp cho bệnh nhân phòng tránh những bệnh lý liên quan về vấn đề răng miệng. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết niềng răng trong suốt có chi phí bao nhiêu?

 Implant là một trụ nhỏ, nó được làm bằng chất liệu titan. Với loại trụ Implant này thì các bác sĩ sẽ cấy ghép nó vào xương hàm, từ đó để tạo thành một loại chân răng nhân tạo nhằm thay thế chân răng thật đã bị hư hỏng trước đây. Ưu điểm nổi trội của phương pháp này so với phương pháp làm cầu răng chính là giúp cho bệnh nhân hạn chế được tối đa quá trình bị tiêu xương hàm. Sau đó, bác sĩ cấy ghép lên trụ Titan một mão sứ và hoàn thành ca cấy ghép Implant cho bệnh nhân.

Thế nào là Implant khi mất nhiều răng?
Bác sĩ mô phỏng kỹ thuật

Phương pháp cấy ghép Implant là một trong những kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp vì vậy nên không phải bất kỳ bác sĩ nha khoa nào cũng có đủ trình độ để tiến hành. Ngược lại phương pháp cấy ghép Implant đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là một người có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu về chuyên ngành cấy ghép implant. Có như vậy thì mới đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn cần thiết cho một ca cấy ghép Implant của nệnh nhân.

Quy trình cấy ghép răng Implant
Để cắm ghép implant khi mất một hay nhiều răng thì việc đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng thể cấu trúc răng miệng của bệnh nhân để có được những nhận định ban đầu về bệnh tình của bệnh nhân. Đồng thời đó cũng là viecj để tạo tiền đề quan trọng để bước vào ca cấy ghép Implant.

Kế đó, bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim X- Quang kỹ thuật số để đánh giá một cách chính xác cấu trúc của xương hàm, và răng miệng của bệnh nhân cho đến thời điểm hiện tại. Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị và bắt đầu tiến hành ca cấy ghép Implant giả định thông qua phần mềm máy vi tính.

Sau khi đã cắm trụ Implant thì bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ trên Implant. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ đánh giá tổng quát và kiểm tra lực tác động lên Implant để hoàn thành ca cấy ghép phục hình. Các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mà bản thân mình đã nhận được – đó là một hàm răng chắc khỏe và đẹp đẽ.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Thế nào là Implant khi mất nhiều răng? Reviewed by Tẩy trắng răng on 17 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.