Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên sử dụng khí cụ trong suốt niềng răng không?

Hiện tại bạn muốn niềng răng để nắn chỉnh hàm răng cho thẳng đều nhưng có nhiều loại mắc cài để chỉnh nha nên làm bạn khó chọn lựa loại mắc cài thực sự phù hợp với mình. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn không biết răng sứ titan có tốt không?

Nếu bạn không quan trọng về tính thẩm mỹ trong quá trình chỉnh nha thì bạn có thể tiến hành niềng răng bằng phương pháp niềng răng mắc cài. Nhưng nếu bạn cần tính thẩm mỹ khi niềng răng thì bạn có thể chọn lựa một trong hai cách sau:

Có nên sử dụng khí cụ trong suốt niềng răng không?
Khí cụ trong suốt niềng răng

Phương pháp niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình chỉnh nha. Chắc hẳn bạn thắc mắc đây là hình thức niềng răng bằng mắc cài cố định nhưng tại sao lại mang lại thẩm mỹ ?

Sở dĩ niềng răng mặt trong mang lại thẩm mỹ là vì mắc cài được gắn cố định và mặt trong của hàm răng nên không để lộ mắc cài ra ngoài. Tuy nhiên niềng răng mặt trong có nhược điểm là vệ sinh răng miệng hơi khó khăn nên bạn cần vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng hàng ngày để tránh tình trạng sâu răng.

Nếu bạn muốn thoải mái và tiện ích nhưng vẫn duy trì chỉnh nha tốt thì bạn có thể chọn lựa cách giải quyết khác đó là niềng răng không mắc cài. Đây là một phương pháp niềng răng rất thẩm mỹ vì khay niềng được làm từ nhựa trong suốt nên bạn hoàn toàn tự tin trong giao tiếp mà không lộ là mình đang chỉnh nha.

Ngoài ra nếu bạn sử dụng khí cụ trong suốt để niềng răng bạn sẽ nhận thấy sự thoải mái vì có thể tháo khay mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Sau khi vệ sinh răng miệng răng hoàn thành thì bạn có thể tự mang khay niềng như ban đầu.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin cụ thể về các loại khí cụ khi bạn đến nha khoa thăm khám sức khỏe răng miệng trước khi niềng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Có nên sử dụng khí cụ trong suốt niềng răng không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 26 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.