Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những biến chứng thường gặp khi làm răng sứ

Thực hiện bọc răng sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu đến nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Vậy sau thực hiện bọc răng sứ để lại những biến chứng gì đã có ai biết chưa?

>>> Tìm hiểu thêm thông tin: chi phí cấy ghép răng implant

Những biến chứng thường gặp khi làm răng sứ

+ Đau nhức răng sau khi bọc sứ
Một trong những biến chứng sau khi làm răng sứ được ghi nhận cụ thể nhất là tình trạng ê buốt, đau nhức. Cơn đau có thể âm ỉ kéo dài, đặc biệt là trong lúc ăn nhai. Có hai nguyên nhân chính để giải thích cho tình trạng này.
Những biến chứng thường gặp khi làm răng sứ
Những biến chứng thường gặp khi làm răng sứ
Thứ nhất: Đau nhức răng sau khi bọc răng sứ có thể do bệnh lý răng miệng trước khi bọc răng sứ gây ra mà trước đó không được điều trị triệt để. Tình trạng này xảy ra chủ yếu đối với răng hàm trong các trường hợp răng bị sâu, bị viêm tủy. Một khi răng mắc các bệnh lý nhưng không được điều trị thì khi lắp răng sứ lên có thể khiến cho răng bị tác động khá nhiều.
Các mô răng bệnh tồn tại bên trong hoặc phần tủy bị hoại tử mà không được làm sạch có thể kích ứng lên dây thần kinh tạo nên các cơn đau âm ỉ kéo dài. Do đó, trước khi bọc sứ với những nha sỹ giàu kinh nghiệm thì việc điều trị triệt để bệnh lý sẽ được chú trọng trước tiên. Nạo sạch vết sâu hoặc điều trị nội nha lấy tủy sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những mô răng bệnh để khi lắp mão sứ lên không gây ra bất kỳ biến chứng nào.
Thứ hai: Kỹ thuật phục hình cũng có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của ca bọc sứ. Tuy nhiên, trong khá nhiều trường hợp do nha sỹ thực hiện không tốt theo quy trình, đặc biệt là trong quá trình lắp răng sứ lên răng thật nếu không điều chỉnh khớp cắn cẩn thận trước khi cố định sẽ tạo nên kẽ hở, vênh lệch. Và đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức, đặc biệt là khi ăn nhai.
+ Răng sứ bị nứt vỡ, đổi màu
Hiện tượng răng sứ bị nứt vỡ hay đổi màu không phải là hiện tượng hiếm gặp mà nguyên nhân chủ yếu do quy trình chế tạo răng sứ không tốt hoặc bản thân chất liệu không bền chắc, bị lẫn tạp chất. Điều này xảy ra chủ yếu ở những trung tâm nha khoa không uy tín khi không nắm được quy trình thực hiện răng sứ ở labo.
♦ Giải pháp khắc phục khi làm răng sứ không để lại bất kỳ biến chứng nào
Biến chứng sau khi làm răng sứ hoàn toàn có thể loại bỏ nếu được thực hiện theo đúng quy chuẩn. Một ca bọc sứ hoàn hảo không thể thiếu được 3 yếu tố quan trọng là trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm cũng như công nghệ bọc sứ tân tiến. Đây là 3 tiêu chí của một trung tâm nha khoa uy tín nhất. Nha sỹ sẽ đóng một vai trò quan trọng giúp cho quy trình bọc sứ đảm bảo đúng kỹ thuật, không bị vênh lệch dẫn đến hiện tượng đau nhức.
Bên cạnh đó, yếu tố công nghệ sẽ hỗ trợ phần lớn cho nha sỹ trong việc thực hiện ca bọc sứ đảm bảo chuẩn xác mà rút ngắn thời gian tối đa. Hiện nay, Nano Shining 5S đang là công nghệ bọc sứ mới nhất Pháp, được áp dụng tại hầu khắp các bệnh viện răng hàm mặt uy tín trên thế giới. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa duy nhất tại Hà Nội ứng dụng công nghệ mới vào trong phục hình cho khách hàng và đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
Công nghệ mới với sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM, máy mài CEREC cùng hệ thống camera siêu dẫn không chỉ giúp chế tạo răng sứ chuẩn 100% so với dấu răng thật mà quá trình bọc sứ cũng diễn ra chính xác, không có sự vênh lệch hay sai khác, do đó loại bỏ được những biến chứng xảy ra sau khi bọc sứ.
TG: Trang
Những biến chứng thường gặp khi làm răng sứ Reviewed by Unknown on 06 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.