Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng đã chữa tủy có được không?

Niềng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp chỉnh nha này tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn được thực hiện như thế nào?

Niềng răng đã chữa tủy có được không?

Nha khoa Đăng Lưu hoàn toàn có thể niềng răng đã chữa tủy cho bạn được hiệu quả. Tuy nhiên, lộ trình điều trị sẽ có những đặc thù riêng mà bạn nên lưu ý và cần có sự hợp tác tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn trong suốt quá trình điều trị.
Niềng răng đã chữa tủy có được không?
Niềng răng đã chữa tủy có được không?
Với những chiếc răng thông thường, để có thể đáp ứng được lực kéo răng trong thời gian dài, răng phải có sức khỏe tương đối tốt. Nếu răng có những khiếm khuyết về mô răng thì khả năng này sẽ kém hơn.
Trường hợp răng đã chữa tủy như của bạn cũng là một dạng khiếm khuyết mô răng. Vì khi chữa tủy chắc chắn sẽ phải xâm lấn đến men răng và ngà răng. Răng đã mất bớt mô răng và lại không còn tủy thì độ cứng chắc đã giảm đi tương đối. Khi đó việc đáp ứng với lực co kéo khi chỉnh nha sẽ không được tốt như bình thường.
Do đó, để phù hợp và kéo được toàn hàm răng một cách đồng đều, bao gồm cả chiếc răng đã chữa tủy, bác sỹ buộc phải giảm lực và sẽ điều chỉnh lực này thường xuyên hơn trong toàn bộ quá trình niềng răng.
Vì vậy mà sự thay đổi vị trí của răng sẽ chậm hơn, dẫn đến hiệu quả chỉnh nha cũng cần nhiều thời gian hơn mới đạt được. Nhưng kết quả này vẫn sẽ rất thẩm mỹ, như khi niềng răng khỏe mạnh. Chỉ cần có bác sỹ giỏi, tay nghề cao, chuyên sâu về chỉnh nha và công nghệ hiện đại là có thể yên tâm.
Bác sỹ chỉnh nha tại Đăng Lưu đã có nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Pháp và đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân ở các mức độ khác nhau, bao gồm cả răng sau chữa răng sâu, chữa tủy.
Hơn nữa, Đăng Lưu chỉ ứng dụng niềng răng đã chữa tủy bằng công nghệ 3D Speed hiện đại, do các chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế nên có thể bảo đảm về hiệu quả cuối cùng.
Bạn sẽ được niềng răng với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:
– Giúp di chuyển, sắp xếp răng đều đặn, thẩm mỹ, hài hòa, khớp cắn chuẩn tỷ lệ
– Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của răng
– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
TG: Trang
Niềng răng đã chữa tủy có được không? Reviewed by Unknown on 24 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.