Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đắp mặt na nha đam

Nha đam (lô hội) được biết đến là loại dược liệu hiệu quả để giúp cải thiện làn da cho bạn gái, giúp làn da sáng hồng tự nhiên rạng rỡ, nhưng làm thế nào để có thể phát huy tác dụng làm đẹp của nha đam. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nha đam đúng cách và một số lưu ý khi dùng nha đam cho bạn gái.

Công dụng của việc đắp mặt nạ nha đam

Đắp mặt nạ nha đam có rất nhiều tác dụng. Cây lô hội hay là nha đam có nguồn gốc từ Bắc Phi và nha đam chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như các loại vitamin C, E, A cùng các khoáng chất như canxi, kẽm, natri rất tốt cho việc làm đẹp da.

Trị mụn: Các dưỡng chất trong nha đam có khả năng diệt những vi khuẩn gây mụn và các tế bào chết, giúp lỗ chân lông thu hẹp và đem lại một làn da săn chắc. Chỉ cần dùng nha đam bôi lên vào những nốt mụn sẽ ức chế được quá trình phát triển của nó.

Tránh ánh nắng mặt trời: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nha đam có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi những tác động của các tia cực tím của ánh mặt trời.

Xóa nếp nhăn hiệu quả: Nha đam có khả năng làm giảm các nếp nhăn hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng nha đam bôi lên mặt, những tinh chất trong nha đam sẽ thấm sâu vào trong da. Cung cấp độ ẩm cùng làm căng da và loại bỏ những tế bào cũ, tái tạo tế bào mới.

Đắp mặt na nha đam

Tái tạo da rất tốt: Thông thường thay vì bạn tìm đến những loại mỹ phẩm với giá đắt đỏ khi muốn sở hữu một làn da trắng và mềm mịn tự nhiên thì không nên bỏ qua cây nha đam này. Nó được xem như một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu cho phái đẹp hiện nay.

>>Chia sẻ: làm cách nào để giảm cân hiệu quả

Bạn chỉ cần lấy một chút nha đam bôi lên mặt để vài phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ có được một làn da sáng đẹp. Ngoài ra, uống nước nha đam cũng có công dụng hỗ trợ làm đẹp da vì đây nguyên liệu an toàn và không gây kích ứng cho da.

Nha đam làm mát da rất tốt: Nha đam có công dụng thanh nhiệt, giải độc và làm dịu mát da. Những ai bị cháy nắng chỉ cần bôi một lớp nha đam lên vùng cháy đó sẽ cảm thấy không còn đau rát khó chịu nữa.

Đắp mặt na nha đam được thực hiện như thế nào?

Mặt nạ nha đam trị tàn nhang
Nguyên liệu chuẩn bị là một nhánh cây nha đam và một ít dầu oliu. Bạn tiến hành tách lá nha đam để lấy thịt rồi đem xay nhỏ. Tiếp đến trộn đều thịt nha đam cùng với 1 đến 2 thìa dầu oliu và đắp lên mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. 

Mặt nạ nha đam và nước vo gạo
Đây có thể xem là loại mặt nạ thần kỳ cho việc tái tạo một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. 1 ít nước vo gạo, 1 ít nha đam đã gọt vỏ. Xay nhuyễn nha đam rồi pha với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút. Rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp này trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của da mặt.

Mặt nạ nha đam và mật ong
Trộn đều 1 chén nhựa nha đam + 2 chén muối biển + 1 chén dầu dưỡng da dành cho em bé + 2 muỗng canh mật ong, thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch, với cách làm trắng da đơn giản này bạn sẽ không cần quá tốn kém để có được làn da mịn màng như ý muốn.

Trước khi dùng nha đam bạn nên gọt sạch lớp vỏ xanh và rửa sạch dưới vòi nước để làm sạch hết lớp nhựa. Ngoài ra, khi sử dụng nha đam bạn chỉ nên đắp một lớp mỏng trên da và có thăm dò xem da của mình có bị kích ứng với loại mặt nạ này không. Mỗi lần đắp tối đa chỉ 15 phút rồi rửa lại mặt thật sạch. Nếu bạn để quá lâu hoặc đắp quá dày hay để qua đêm rất có khả năng gây dị ứng cho da. Cách làm trắng da mặt bằng nha đam là phương pháp hiệu quả mà bạn có thể áp dụng bất kì khi nào.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Đắp mặt na nha đam Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.