Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đau răng ở trẻ do đâu?

Trẻ bị đau nhức răng sẽ ảnh hưởng đến việc ăn nhai và sức khoẻ của trẻ. Ngay tại nhà, bạn có thể sử dụng 1 số vật liệu tự nhiên như là cách chữa đau răng ở trẻ em rất nhanh chóng và an toàn.

Đau răng ở trẻ do đâu?

Bệnh lý răng miệng ở trẻ cũng như ở người lớn. Khi trẻ có biểu hiện đau răng thì có thể trẻ đang mắc phải các bệnh lý răng miệng mà bố mẹ không nên chủ quan.

- Đối với bệnh lý sâu răng: Trẻ nhỏ bị sâu răng chủ yếu do vệ sinh răng miệng không tốt và thói quen sử dụng nhiều chất đường. Sâu răng xuất phát từ việc các vi khuẩn tồn tại trên mảng bám cao răng nhưng không được làm sạch sẽ tác dụng vào chất đường trên răng tạo ra axit. Chính axit là nguyên do ăn mòn men răng và ngà răng, tạo ra quá trình mất khoáng với các lỗ sâu lớn trên thân răng. Khi trẻ bị sâu nặng sẽ có biểu hiện đau răng, nhức âm ỉ, thi thoảng bộc phát đau nhức dữ dội.

Nếu như răng sâu nặng có thể gây nên tình trạng viêm tủy, tạo nên những cơn đau nhức buốt nhói lên tận óc. Chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền?

- Đối với bệnh viêm nướu: là bệnh lý liên quan đến nha chu khi mảng bám cao răng hình thành nhiều dưới nướu. Vi khuẩn cư trú trong mảng bám đó sẽ thải độc tố khiến nướu bị viêm nhiễm và gây đau nhức cho răng cũng như khiến cho miệng trẻ có mùi hôi, chảy máu chân răng khi đánh răng.

Đau răng ở trẻ do đâu?

5 cách giảm đau răng ở trẻ an toàn tại nhà

Khi trẻ bị đau răng, bạn có thể áp dụng những phương pháp giảm đau răng ở trẻ bằng các phương pháp tại nhà, an toàn và có thể giảm đau hiệu quả cho trẻ.

Cây ngải cứu giảm đau răng

Ngải cứu là loại cây rất dễ tìm và có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe cũng như chữa đau răng hiệu quả. Sở dĩ ngải cứu có thể chữa đau răng vì ngải cứu chứa tinh dầu có thành phần benzylacetat có tính kháng khuẩn cao, giúp giảm sưng, tiêu viêm, hạn chế đau nhức răng hiệu quả. Nếu sử dụng đúng cách, bạn sẽ giảm đau hiệu quả. Bạn có thể sử dụng lá lốt theo cách sau.

Bạn hái một nắm lá ngải cứu, đun hoặc giã cùng một lít nước và cho thêm muối. Để nguội, lấy nước vừa đun súc miệng nhiều lần trong ngày. Kiên trì thực hiện thói quen này hằng ngày sẽ giảm được những cơn đau nhức.

Giảm đau răng với lá lốt

Với phương pháp đơn giản này, bạn sẽ nhanh chóng giảm được những cơn đau phiền toái. Hãy lấy rễ lá lốt giã nát và thêm một ít muối. Chắt lấy nước và dùng tăm bông chấm vào chỗ răng đau, thực hiện 3 đến 4 lần mỗi ngày.

Giảm đau răng với gừng

Với tính cay và nóng của gừng, bạn có thể sử dụng gừng để làm ức chế cơn đau răng. Hãy lấy củ gừng, rửa sạch, cắt lát mỏng và bỏ vào chỗ răng đau, khi nào gừng hết cay thì thay lại miếng khác, làm như vậy 3 đến 4 lần.

Với những phương pháp giảm đau răng ở trẻ mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chỉ có tác dụng ức chế cơn đau răng cho trẻ, chúng không thể điều trị tận gốc các bệnh lý răng miệng. Chính vì vậy, bạn nên đưa trẻ đến các cơ sở nha khoa để thăm khám và điều trị.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Đau răng ở trẻ do đâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.