Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong là gì?

Tình trạng răng hô, móm, mọc lộn xộn không chỉ làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt còn là nguyên nhân gây sai lệch khớp cắn, gây khó khăn cho việc ăn nhai. Niềng răng là chỉ định thích hợp. Tuy nhiên,  những khí cụ niềng răng nổi bật trên cung hàm ít nhiều khiến người sử dụng cảm thấy e ngại trong suốt quá trình chinh nha. Niềng răng mặt trong ra đời là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng.

Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong cũng như các phương pháp niềng răng truyền thống, tuy nhiên mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng nên có thể che giấu được mắc cài khi bệnh nhân giao tiếp với đối phương, chính vì vậy tính thẩm mỹ của niềng răng mặt trong là rất cao và được nhiều bệnh nhân lựa chọn hiện nay.

Mặc dù vậy niềng răng mặt trong đòi hỏi phải có kỹ thuật cao, tay nghề của bác sĩ phải chuyên nghiệp và quy trình thực hiện phải chặt chẽ mới đảm bảo tính hiệu quả cao.

Niềng răng mặt trong là gì?

Quy trình niềng răng mặt trong

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra và thăm khám để biết rõ tình trạng răng miệng của bệnh nhân

Đây là giai đoạn bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại của bệnh nhân và tìm hiểu các thông tin xem bệnh nhân có bị các bệnh về răng miệng hay không. Nếu có bác sĩ sẽ điều trị kịp thời trước khi thực hiện niềng răng.

Bước 2: Chụp phim X-Quang kỹ thuật số

Chụp phim là giai đoạn cần thiết để bác sĩ kiểm tra tình trạng xương và cung hàm của bệnh nhân như thế nào. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra thời gian và phác đồ điều trị thích hợp cho bệnh nhân.

Bước 3: Lấy dấu và đo mẫu hàm

Khi lấy dấu mẫu hàm, bác sĩ sẽ dựa vào đó để thiết kế mắc cài tương ứng với cung hàm của bệnh nhân, nhờ vậy độ chính xác sẽ cao hơn trong thời gian niềng răng. Quy trình phẫu thuật hàm móm bao nhiêu?


Bước 4: Phân tích hình ảnh

Bác sĩ sẽ dùng phần mềm V- Ceph BS và phân tích để cho bạn thấy rõ kết quả mình sau 2 năm niềng răng để bệnh nhân có chuẩn bị tâm lý hơn. Hơn nữa, thông qua phần mềm này bác sĩ sẽ nắm rõ được tình trạng xương và răng của khách hàng di chuyển được bao nhiêu.

Bước 5: Niềng răng mặt trong

Sau khi thiết kế xong mắc cài bác sĩ sẽ gắn vào cung hàm cho bệnh nhân, mang dây cung và chỉ định thun liên hàm. Như vậy là hoàn thành quy trình niềng răng không mắc cài.

Bước 6: Chăm sóc và tái khám định kỳ

Sau niềng răng, bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra tiến độ của niềng răng như thế nào. Đồng thời đánh giá tình trạng niềng răng để có gì điều chỉnh kịp thời.

Niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền?

Hiện nay phương pháp niềng răng mặt trong được sử dụng phổ biến ở hầu hết các nha khoa, và giá vì thế cũng có sự khác biệt. Mức giá tại các phòng khám có sự chênh lệch khá rõ vì nhiều lý do. Tại phòng khám nha khoa Đăng Lưu, vấn đề giá cả và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn quý khách hàng được sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhưng giá cả hợp lý.

Giá niềng răng mặt trong đơn giản 80.000.000-100.000.000 VNĐ

Niềng răng mặt trong từ trung bình đến phức tạp 120.000.000 – 140.000.000 VNĐ

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Niềng răng mặt trong là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.