Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách ngăn ngừa bọng mắt xuất hiện

Tuổi tác và những thói quen không tốt khiến bạn bị ám ảnh bởi các nếp nhăn nơi khóe mắt và bọng ở mí mắt dưới. Thay đổi một vài thói quen và áp dụng những bí kíp dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn với “cửa sổ tâm hồn”…

Làm đẹp: phương pháp giảm cân hiệu quả

Nguyên nhân gây bọng mắt

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bọng mắt bạn ngày càng to, gây mất thẩm mỹ khuôn mặt. Đầu tiên phải nói đến tuổi tác, càng nhiều tuổi, da sẽ mất tính đàng hổi và bị lão hóa khiến lớp mỡ dưới da tích tụ và và phòng lên. 

Bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe cũng có thể xuất hiện bọng mắt ví dụ như bạn mắc bệnh xoang kinh niên hay bệnh thận, rối loạn chức năng tuyến giác cũng là nguyên nhân dẫn đến bọng mắt.

Cơ thể mất nước nhiều cũng khiến bọng mắt xuất hiện, sự thiếu hụt nước khiến cơ thể phải tự trữ nước.

Thiếu chất dinh dưỡng, stress, mất ngủ cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng bọng mắt sưng to. 

Xe tivi, ngồi trên máy tính quá nhiều cũng là nguyên nhân hình thành bọng mắt.

 Cách ngăn ngừa bọng mắt xuất hiện

Những bài tập massage giảm bọng mắt hiệu quả

Chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày để massage giảm bọng mắt, bạn sẽ giúp máu lưu thông làm bọng mắt tan biến đi. Đây là cách giảm bọng mắt được nhiều người lựa chọn.

Động tác 1: Hãy dùng đầu ngón tay massage theo vòng tròn từ ngoài vào trong và ngược lại, thực hiện động tác này trong 10 phút. Sau khi bạn đã massage mắt xong, hãy dùng khăn ấm đắp lên để thư giãn, kiên trì thực hiện thì dù bọng mắt vì nguyên nhân nào thì bọng mắt cũng sẽ giảm.

Động tác 2: Hãy dùng tay vuốt nhẹ 2 vùng bọng mắt, hãy rửa sạch tay rồi thực hiện động tác này, phương pháp này tốn rất ít thời gian nhưng rất hiệu quả, việc vuốt nhẹ 2 bọng mắt thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông tốt và bọng mắt sẽ tan biến giảm mỡ đùi nhanh nhất.


Động tác 3: Đặt tay dưới mắt, nhắm mắt và đẩy các ngón tay lên, giữ trong vòng 10 giây rồi sẽ thả ra, động tác này sẽ giúp bạn giảm vết thâm quầng mắt.

Cách ngăn ngừa bọng mắt xuất hiện

Ngoài cách massage mắt để giảm bọng mắt thì bạn cũng có thể áp dụng nhiều phương pháp đơn giản khác để có thể ngăn ngừa và điề trị bọng mắt.

Đắp mặt nạ cho mắt bằng dưa chuột cũng là cách giúp giúp bạn xóa bỏ được bọng mắt. Hãy cắt dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên mắt. Dưa chuột có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, đắp lên mắt và nằm thư giãn.

Vitamin A không những quan trọng với cơ thể mà còn rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của đôi mắt. Thiếu vitamin A, mắt bị khô, mí mắt sưng phồng dẫn đến bọng mắt xuất hiện. Những nguồn thực phẩm giàu vitamin A để bổ sung là gan, các loại cá béo, những loại hoa quả có màu vàng và rau có lá màu xanh sẫm.

Không nên thức quá khuya, vì thức khuya là nguyên nhân khiến bọng mắt xuất hiện. Nếu ngồi máy tính nhiều, hãy chọn loại thuốc nhỏ mắt phù hợp.

Sự phối hợp giữa muối và nước khiến bọng mắt xuất hiện dưới mắt bạn. Vì vậy, để trẻ ra tới 10 tuổi, hãy dừng ngay thói quen ăn mặn và cố gắng uống đủ nước trong suốt cả ngày. Đừng để tối trước khi lên giường rồi mới uống nước!

Bài viết được trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Cách ngăn ngừa bọng mắt xuất hiện Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.