Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu tinh dầu massage mặt nào tốt để lựa chọn

Tinh dầu massage mặt nào tốt- Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều tinh dầu massage cho da mặt có khả năng chống lại quá tình lão hóa tự nhiên. Sau đây sẽ là một số loại tinh dầu tốt dùng để massage mặt mà bạn nên sử dụng.

Tìm hiểu tinh dầu massage mặt nào tốt để lựa chọn-1
Tinh dầu oải hương giúp trị mụn*
Các loại tinh dầu massage mặt tốt

Tinh dầu trầm hương

Được chiết xuất từ cây trầm hương, là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa da, phục hồi làn da chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và làm trắng da hữu hiệu, Ngoài ra, tinh dầu trầm hương còn có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn mỗi ngày. 

Bạn chỉ cần làm sạch da mặt, sau đó dùng vài giọt tinh dầu trầm hương massage da mặt nhẹ nhàng, nên massage từ dưới lên trên để làn da được săn chắc, không bị chảy xệ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tinh dầu trầm hương với bột yến mạch và vitamin E để dưỡng trắng, dưỡng ẩm và tái tạo da.

Tinh dầu oải hương

Khi nói đến tinh dầu massage mặt nào tốt thì không thể thiếu dầu oải hương. Loại tinh dầu này có mùi thơm dễ chịu, được chiết xuất từ hoa oải hương. Đây là 1 trong số ít các loại tinh dầu có thể tiếp xúc trực tiếp trên da, mang lại nhiều công dụng làm đẹp da mặt. Massage da mặt bằng tinh dầu oải hương giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn trứng cá và các vết thâm nám cũng như làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Sau khi làm sạch da mặt với nước ấm hoặc các loại sữa rửa mặt thông thường các bạn dùng tinh dầu oải hương thoa đều lên da mặt Massage nhẹ nhàng cho tinh dầu thẩm thấu đều trên da mùi thơm của tinh dầu oải hương sẽ giúp các bạn thêm thư thái dễ chịu sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Tinh dầu hoa hồng

Trong cánh hoa hồng có chứa nhiều vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da, ngăn chặn quá trình lão hóa và đem lại làn da mịn màng, mềm mại hơn. Sau khi rửa mặt thật sạch, nhỏ 2-3 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, xoa đều rồi massage lên mặt trong 1-2 phút. Cuối cùng rửa lại với nước mát là được.

Tìm hiểu tinh dầu massage mặt nào tốt để lựa chọn-2
Tinh dầu hoa hồng dưỡng trắng da*
Tinh dầu Argan

Nếu bạn còn băn khoăn tinh dầu massage mặt nào tốt, thì loại tinh dầu này chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tinh dầu Argan chiết xuất từ quả argan – một loại quả chỉ được trồng ở Bắc Phi và phía Nam Ma – Rốc. Đây là 1 nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều người ưa chuộng  do chúng có chứa hàm lượng cao các axit béo thiết yếu và phenols có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa cao hơn cả dầu olive.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi làm sạch da mặt hãy nhỏ 2-3 giọt tinh dầu thoa đều lên toàn bộ da mặt rồi massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút bạn có thể rửa lại với nước lạnh.

Tinh dầu Jojoba

Chất dưỡng ẩm có trong tinh dầu jojoba là một thần dược giúp tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và tác động huỷ hoại của ô nhiễm môi trường, giúp giữ làn da luôn trẻ trung, tươi tắn . Bạn chỉ cần hòa 4 – 5 giọt tinh dầu jojoba với vài giọt nước, sau đó massage thật nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da. Đợi khoảng 10 -15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặc dù các loại tinh dầu massage mặt nào tốt được kể ở trên có công dụng hữu hiệu trong làm đẹp nhưng lại rất khó áp dụng đúng cách. Vì vậy, trước khi mua hay sử dụng, bạn cần tìm hiểu cụ thể nhé.

Tg: Ngavvt
Tìm hiểu tinh dầu massage mặt nào tốt để lựa chọn Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.