Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trường hợp cần thiết phải nhổ răng khôn

Răng số 8(răng khôn) là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm. Chiếc răng này thường gây ra đau nhức và bệnh lý cho người bệnh nên thường được nha sĩ khuyên nên nhổ bỏ. Tuy nhiên, vì vị trí mọc và tư thế khá phức tạp nên nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết nhổ răng khôn nên ăn gì? Cùng tìm hiểu thông tin này!

Trường hợp cần thiết phải nhổ răng khôn

–  Nhổ răng khôn khi nào? Khi răng khôn mọc lệch gây tác động xấu đến răng bên cạnh, xô đẩy răng số 7, làm cho răng này bị chèn ép, lung lay, thậm chí là có nguy cơ rụng răng.


– Khi răng khôn mọc kẹt, mọc ngầm: Răng khôn mọc kẹt trong xương hàm hoặc nướu làm cho các vùng này bị tổn thương. Thêm vào đó là sự khó khăn trong việc vệ sinh răng khôn sẽ gây nên các phản ứng viêm, đau, nhiễm trùng răng thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

–  Khi răng khôn bị sâu, bị bệnh

– Khi răng khôn mọc thẳng nhưng không đủ chỗ hoặc khi răng khôn có hình dạng bất thường cũng nên nhổ bỏ.

Những lưu ý về việc khi nào nên nhổ răng khôn cũng chính là các trường hợp cần phải nhổ răng. Mục đích của nhổ răng là làm cho bệnh nhân bớt đau đớn, việc ăn nhai và sinh hoạt hằng ngày được đảm bảo.

Cách nhận biết khi nào nên nhổ răng khôn?

Như vậy, để biết khi nào nên nhổ răng số 8 bạn cần phải theo dõi tiến trình mọc răng cụ thể từ đầu cho đến khi trồi lên khỏi mặt nướu, nếu nhận thấy có những dấu hiệu không bình thường của răng, khác với các răng khác thì nên đi nha sỹ khám để xác định chính xác có nên nhổ hay không. Bạn cứ yên tâm chờ thêm một thời gian nữa để thân răng mọc rõ ràng.


Riêng với tình trạng đau răng khi mọc hiện tại thì bạn có thể giảm đau bằng cách dùng thuốc. Bạn có thể mua thuốc giảm đau đặc trị tại các hiệu thuốc tư nhân, khi mua nên miêu tả rõ nguyên nhân và tình trạng đau để dược sỹ có thể cho thuốc hiệu quả nhất nhé!
Trường hợp cần thiết phải nhổ răng khôn Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.