Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số cách làm đẹp của tinh dầu oải hương

Tinh dầu hoa oải hương không chỉ có những công dụng nhất định đối với sức khỏe mà nó còn có thể giúp bạn làm đẹp theo nhiều cách.

Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp

Công dụng của massage mặt bằng hoa oải hương

Việc massage mặt bằng tinh dầu oải hương sẽ giúp bạn có đượcmột làn da khỏe mạnh và mềm mại. Tinh chất có trong hoa oải hương sẽ thẩm thấu vào da giúp dưỡng ẩm da, không khiến da bị khô.

Tình trạng mụn trứng cá cũng giảm đi nếu bạn kiên trì thực hiện.

Tinh dầu oải hương được chiết xuất từ những chóp hoa bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Đây là loại tinh dầu an toàn cho da, được sử dụng với rất nhiều công dụng hiệu quả. Tinh dầu hoa oải hương sẽ giúp trẻ hóa làn da của bạn, chống oxy hóa cho da, giả nếp nhăn và giúp da căng mịn hơn.

Đã có rất nhiều người hài lòng với những công dụng mà tinh dầu oải hương đem lại. Tinh dầu oải hương có mùi thơm nồng, quyến rũ, rất tốt cho hệ thần kinh, giúp cân bằng và giảm stress rất hiệu quả. Từ đó lấy lại sự thư thái, vẻ đẹp cho làn da. Với những ai hay mất ngủ, đây cũng là một liều thuốc quý cải thiện tình trạng. Tinh dầu oải hương còn mang đến nhiều công dụng khác nhau như: trà làm từ hoa giúp thư giãn, nước rửa mặt là từ hoa giúp làn da khỏe mạnh hơn...

 Một số cách làm đẹp khác của tinh dầu oải hương

Hãy kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi ngày, bạn sẽ có được làn da như mơ ước.

Phương pháp massage mặt bằng tinh dầu oải hương rất đơn giản, hãy nhỏ vài giọt tinh dầu vào sữa rửa mặt hằng ngày bạn vẫn dùng, massage nhẹ nhàng lên mặt để tinh dầu thẩm thấu vào da. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm để giúp da căng mịn.

Bạn có thể áp dụng phương pháp này vào buổi sáng và buổi tối. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết cùng hương thơm quyến rũ, hoa oải hương còn mang lại những giọt tinh dầu vô cùng hữu ích cho chúng ta khi massage mặt bằng sữa chua.


Một số cách làm đẹp khác của tinh dầu oải hương

Xong hơi thư giãn với hoa oải hương: Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy rửa sạch mặt, cho nước nóng vào tô cùng một ít tinh dầu, ngồi úp mặt vào tô nước nóng, phủ kín khăn qua đầu, để trong khoảng 10 phút. Ngoài tác dụng làm đẹp da, cách này còn giúp bạn thư thái đầu óc.

Thải độc cho da: Độc tố môi trường và căng thẳng hàng ngày có thể ảnh hưởng lớn cho da, dẫn đến khô và viêm da. Hoa oải hương có thể giúp chống lại cả hai biểu hiện trên nhanh và hiệu quả nhất. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng kết quả của việc căng thẳng gia tăng và kéo dài sẽ khiến làn da bị thô ráp, vì vậy hoa oải hương cải thiện làn da bằng cách tác động như một chất làm dịu nhẹ. Hãy thử tắm tinh dầu hoa oải hương cho cơ thể, nó giúp làm dịu các dây thần kinh và làn da của bạn.

Thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt: 6 giọt tinh dầu oải hương, 3 thìa sữa chua, 3 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp trên rồi xoa lên mặt, để trong vòng 5 phút rồi rửa.

Đẹp da, giảm đau: Bạn có thể ngâm mình trong hỗn hợp gồm có hoa oải hương, thuốc tẩy magie và một số loại dầu cần thiết khác để nuôi dưỡng làn da hiệu quả và thư gian cơ bắp. Sử dụng hỗn hợp này không chỉ giúp cho làn da bạn trở nên mịn màng mà còn có thể giảm các cơn đau và mang đến cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Một số cách làm đẹp của tinh dầu oải hương Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.