Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân răng gây vàng răng

Tẩy trắng răng tại nhà là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cái răng cái tóc là góc con người, răng vàng ố khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Nếu không có thời gian để tẩy trắng tại các phòng nha, bạn có thể thực hiện tẩy trắng tại nhà bằng các phương pháp tự nhiên tại nhà được dân gian truyền miệng từ đời này qua đời khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

---Thông tin bên lề: trồng răng sứ giá bao nhiêu

Nguyên nhân răng gây vàng răng
Rất nhiều người có thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng không tốt khiến răng trở nên vàng ố. Ăn uống những thực phẩm có phẩm mảu như nước ngọt, cà phê, trà .... Hút thuốc lá cũng là một trong những nguyên nhân khiến nụ cười bạn kém duyên. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp răng vàng là do yếu tố bẩm sinh, di truyền từ mẹ sang con, do uống nhiều loại thuốc kháng sinh có thể khiến con bị vàng răng ngay từ khi vừa sinh ra.

5 cách tẩy trắng răng tại nhà mọi người nên tham khảo ngay

Tẩy trắng răng bằng bánh mỳ
Tẩy trắng răng bằng bánh mỳ là phương pháp tẩy trắng răng tại nhà vừa đơn giản lại vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm được chi phí vừa tiết kiệm được thời gian.

Hãy chuẩn bị cho mình một ổ bánh mỳ và kem đánh răng. Hãy nướng ổ bánh mỳ cho đến khi cháy đen, cạo 1 phẩn cháy đen hòa với kem đánh răng, tạo thành hỗn hợp rồi chà lên răng trước khi đi ngủ. Bạn nên dùng hỗn hợp này 2 lần/ tuần sẽ cho bạn hàm răng trắng sáng hơn.

Tẩy trắng răng với chanh tươi
Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của chúng ta. Quả chanh cũng rất hữu ích trong việc làm trắng răng cho chúng ta, là loại quả chúng ta có thể dễ tìm kiếm ở gian bếp nhà mình. Đầu tiên, hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối. Sau đó, cho hỗn hợp này lên răng, để trong vòng vài phút rồi súc miệng lại với nước. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Nguyên nhân răng gây vàng răng
Chanh có công dụng tẩy trắng rất tốt

Tẩy trắng răng bằng pho mát
Pho mát là loại thực phẩm rất tốt cho men răng của chúng ta. Ăn pho mát sau ỗi bữa ăn sẽ giúp ngăn chặn các vi khuẩn xâm hại răng bạn và tránh được các bệnh về răng miệng nhưu sâu răng, viêm lợi, viêm nướu... Hãy bổ sung loại thực phẩm này trong những bữa ăn của bạn.

Tẩy trắng răng bằng dâu tây
Dâu tây là loại trái cây chứa nhiều vitamin và axit malic, có tác dụng tẩy trắng răng, giúp răng chắc khỏe hơn. Hãy nghiền nát dâu tây và hòa cùng kem đánh răng, dùng hỗn hợp này đánh lên răng 2 lần/ tuần sẽ cho hiệu quả rõ rệt. Hoặc bạn có thể ăn dâu tây hằng ngày, vừa cung cấp vitamin giúp đẹp da, vừa giúp răng chắc khỏe và trắng sáng hơn.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối
Nghe đến công dụng tẩy trắng răng của vỏ chuối, nhiều người có vẻ rất ngạc nhiên. Sau khi ăn chuối xong, bạn hãy giữ lại vỏ chuối và xé chúng ra thành những mảnh nhỏ bằng với khuôn hàm của bạn. Sau đó hãy chà sát mặt trong của vỏ chuối lên răng khoảng 4 đến 5 phút và súc miệng lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng.

Tẩy tắng răng tại nha khoa Đăng Lưu
Những cách tẩy trắng răng đơn giản ở trên chỉ có hiệu quả với những trường hượp răng vàng nhẹ do thực phẩm. Còn đối với những trường hợp răng quá vàng, răng vàng lâu năm, vàng bẩm sinh, răng bị nhiễm màu thì bạn cần đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị.

Tại nha khoa Đăng Lưu các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại như tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening là một trong những phương pháp được bác sĩ và khách hàng đánh giá rất cao. Đây là công nghệ tẩy trắng chỉ sau 60 phút đã cho bạn một hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những cách tẩy trắng răng tại nhà. Hy vọng, với những chia sẻ đó, bạn sẽ tìm được cho mình một phương pháp tẩy tắng phù hợp. Còn nếu bạn muốn tẩy trắng răng nhanh thì bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để tiến hành tâỷ trắng bằng các phương pháp hiện đại.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Nguyên nhân răng gây vàng răng Reviewed by Tẩy trắng răng on 25 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.