Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bệnh lở miệng ở trẻ em nguy hiểm như thế nào?

Triệu chứng nhiệt miệng ở trẻ em và cách chữa trị đơn giản hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà giúp bé thoải mái hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Có nhiều nguyên nhân trẻ bị nhiệt miệng nhưng biểu hiện chủ yếu là sốt, sưng nứơu răng, lở trên đầu lưỡi, đau trong miệng,…làm trẻ khó chịu quấy khóc. Vậy làm cách nào chữa nhiệt miệng cho trẻ nhanh chóng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ?

Bệnh lở miệng ở trẻ em nguy hiểm như thế nào?

Bệnh lở miệng ở trẻ em sẽ rất nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Rất ít phụ huynh hiều về ăn bênh này và không lường trước được mức độ nguy hiểm của bệnh để có biện pháp điều trị dứt điểm. 

Lở miệng ở trẻ em thường xuất hiện nốt loét đỏ ở môi, nướu, dưới lưỡi. Những vết loét có hình tròn màu trắng, xung quanh vết loét có vết lợi tấy đỏ. Bệnh lở miệng thường khiến trẻ khó ăn uống, hay quấy khóc và dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng. Thời gian bọc răng sứ có lâu không trong bao lâu?

 Bệnh lở miệng ở trẻ em nguy hiểm như thế nào?

Lở miệng ở trẻ em do rất nhiều nguyên nhân, có thể do các chấn thương xảy ra trong vùng miệng như lỡ cắn vào niêm mạc trong má hoặc lưỡi. Do trẻ ăn thức ăn quá nóng, bị bỏng niêm mạc gây lở loét. Thiếu vitamin cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh lở miệng ở trẻ nhỏ. Do cách chăm sóc răng miệng cho trẻ không đúng cách, chải răng sai cách, dùng bàn chải cứng, chải răng quá mạnh gây ra tình trạng viêm nướu, viêm lợi và những vết lở ở miệng xuất hiện.

Bạn cần phát hiện sớm nếu trẻ có dấu hiệu như sốt cao liên tục 1-2 ngày, đau họng, đau rát miệng, chảy rớt rãi, xuất hiện các nốt mụn nước màu hồng ở quanh miệng, lòng bàn tay, lòng bàn chân, mông. Vì có thể, trẻ đã mắc phải bệnh chân tay miệng nguy hiểm,

Cách điều trị bệnh lỡ miệng ở trẻ em

Bệnh lỡ miệng ở trẻ nhỏ có thể khiến trẻ mất ăn, mất ngủ, thường xuyên quấy khóc và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của trẻ. Phát hiện và sớm có biện pháp chữa trị bệnh lở miệng ở trẻ em sẽ giúp bệnh nhanh hết và có thể ăn uống, sinh hoạt lại bình thường.

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra thân nhiệt của trẻ, nếu trẻ sốt nhẹ, bạn hãy chườm mát, cho trẻ uống nhiều nước. Nếu trẻ sốt trên 38 độ C, bạn nên đưa trẻ đến các cơ sở tế để thăm khám.

Hãy kiểm tra răng miệng cho trẻ, hướng dẫn trẻ ngậm và súc nước muối giảm đau. Đối với trẻ nhỏ, hãy dùng gạc và chấm nước muối để làm dịu vị trí đau.

Bổ sung các chất dinh dưỡng và vitamin cho trẻ, cũng cấp nhiều rau xanh, các loại nước trái cây để bổ sung vitamin và khoáng chất. Cho trẻ ăn các món ăn dạng lỏng để dễ nuốt mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng.

Không nên cho trẻ ăn các thực phẩm cay, chua, nóng, đồ chiên rán vì có thể làm vết viêm loét nặng hơn và gây đau nhức cho trẻ.

Bạn hãy theo dõi trẻ vì có thể trẻ mắc phải bệnh chân tay miệng nguy hiểm nếu có các biểu hiện khác thường. Khi đó, hãy đưa trẻ đến gặp bác sĩ để được thăm khám điều trị kịp thời.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Bệnh lở miệng ở trẻ em nguy hiểm như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.