Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp điều trị hô hiệu quả

2 răng cửa hô là 1 dạng sai lệch khớp cắn khá phổ biến ở người Việt Nam. Dù là ở mức độ nặng hay nhẹ thì răng cửa bị hô đều ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng ăn nhai và thẩm mỹ khuôn mặt. Bởi vậy, chỉnh răng cửa bị hô là điều nên làm. Vậy phương pháp nào giúp điều trị hô vẩu an toàn và nhanh chóng nhất?

Mài răng cửa bị hô có làm răng hết hô không?

Mài răng cửa bị hô là thao tác cần thiết khi thực hiện chỉnh hô với phương pháp bọc răng sứ trong trường hợp răng hô nhẹ. Thao tác này khi tác động trực tiếp lên răng có thể gây ê buốt. Bọc răng sứ cũng là giải pháp hiệu quả trong trường hợp răng hô nhẹ, chỉ hô răng cửa. Thực hiện bọc răng sứ có lâu không?


Phương pháp điều trị hô hiệu quả

Với những răng khỏe mạnh, nha sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng mài đi một lớp men bên ngoài với một tỉ lệ nhất định để chỉnh răng hô đều đặn trên cung hàm so với những răng còn lại.Răng sau khi đã mài cùi chuẩn tỉ lệ sẽ được lấy dấu và gửi thông số về labo chế tạo răng sứ. Cuối cùng, nha sỹ sẽ lắp răng sứ lên trên phần răng mài cùi, chỉnh sửa khớp cắn và cố định lại răng sứ, hoàn tất quy trình.

Bọc răng sứ trong trường hợp răng cửa hô nhẹ sẽ còn giúp bạn sở hữu được chiếc răng trắng sáng hơn, hàm răng đều đẹp.

Mài răng cửa và bọc răng sứ sẽ làm răng hết hô trong trường hợp răng hô nhẹ, còn đối với trường hợp răng hô nặng thì bạn nên áp dụng phương pháp niềng răng, sẽ đem lại hiệu quả cao và an toàn cho răng. Trong trường hợp răng hô nhẹ nhưng sức khỏe của răng yếu thì mài răng có thể sẽ làm cho răng thật yếu đi. Răng thật không chắc khỏe thì không thể làm trụ đỡ cho chụp răng, không những không khắc phục được tình trạng hô mà còn làm hỏng răng thật.

Phương pháp điều trị hô hiệu quả

Trong tất cả các phương pháp chỉnh nha, niềng răng là phương pháp được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất. Răng không chỉ được nắn chỉnh hết hô mà còn sắp xếp các răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp răng đều và đẹp hơn trước.

Tuy nhiên, trường hợp hô răng cửa có nên áp dụng niềng răng hay không còn tùy vào tình trạng răng miệng cụ thể. Nếu 2 răng cửa hô nhiều, các răng khác cũng có bị tình trạng xô lệch, mọc chen chúc thì nên niềng răng để nắn chỉnh toàn hàm đều đẹp hơn, cân đối các khớp cắn.

Răng hô có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Nhưng nếu chỉ có 2 răng cửa bị hô thì không cần thiết phải niềng răng cả hàm, vừa tốn nhiều chi phí, vừa mất nhiều thời gian điều trị. Khi đó, bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn bọc sứ để khắc phục hô 2 răng cửa.

Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục hiệu quả hơn so với mài cùi răng vì có thể khắc phục cho những trường hợp mức độ 2 răng cửa bị hô lớn hơn. Ưu điểm của bọc răng sứ là sử dụng kỹ thuật mài răng để giảm bớt mức độ hô vẩu, đồng thời răng sứ sẽ được chụp lên trên để bảo vệ răng thật và khắc phục luôn hình thể không đẹp của răng thật.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Phương pháp điều trị hô hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.