Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao sâu răng gây hôi miệng?

Sâu răng khiến người bệnh gặp phải những khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, gây nên những cơn đau nhức, ê buốt khó chịu. Không những thế, tình trạng này còn gây cản trở trong giao tiếp, gây nên những mặc cảm khi sâu răng làm hôi miệng ở rất nhiều người.


Vì sao sâu răng gây hôi miệng?

Khi bị sâu răng, nếu không được điều trị, bệnh sẽ gây ra mùi hôi khó chịu trong khoang miệng. Điều này khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống.

Sở dĩ có tình trạng sâu răng làm hôi miệng là do khi vi khuẩn gây sâu răng Mutans được sản sinh ra trong khoang miệng do sự chăm sóc răng miệng không kĩ lưỡng, vi khuẩn này sẽ phân hủy chất bột đường từ thức ăn tạo ra axit tấn công men răng và tạo thành các lỗ sâu. 

Vì sao sâu răng gây hôi miệng?

Khi ăn uống, các lỗ sâu này chính là nơi lý tưởng để tồn đọng thức ăn thừa, mảng bám khiến các loại vi khuẩn phát triển và gây nên mùi hôi khó chịu. Không chỉ vậy, bản thân sâu răng cũng là ổ vi khuẩn tiết ra mùi hôi khó chịu. 

Cách chữa hôi miệng khi bị sâu răng bạn nên biết

Nhiều người khi bị hôi miệng do sâu răng, họ áp dngj những phương pháp dân gian, cách điều trị sâu răng tại nhà mang lại nhiều hiệu quả, giúp giảm đau răng sâu và kháng viêm rất tốt nhưng tình trạng sâu răng vẫn sẽ tái phát và mùi hôi miệng vẫn quay lại. Để trị dứt điểm tình trạng đau răng sâu, hạn chế ảnh hưởng đến các răng khác, cách tốt nhất vẫn là đến nha khoa khám và thực hiện hàn trám hoặc bọc răng sứ.

Khi thực hiện cách chữa hôi miệng khi bị sâu răng, bác sĩ sẽ nạo sạch các mô tủy bị tổn thương để hủy bỏ vi khuẩn gây sâu răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ rồi tiến hành trám hoặc lắp mão răng sứ vào lỗ sâu. Răng sâu sau khi điều trị sẽ được phục hình hoàn thiện, đảm bảo được chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ như răng thật.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại hiện nay thì các vật liệu dùng để trám hoặc răng sứ đều có xuất sứ rõ ràng, không kích ứng trong môi trường khoang miệng và có tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, việc chăm sóc, giữ gìn răng miệng của bệnh nhân cũng là yếu tố quyết định đến độ bền của vật liệu trám hoặc sứ. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://suckhoethammy247.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Vì sao sâu răng gây hôi miệng? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.