Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Địa chỉ phẫu thuật hàm móm an toàn

Phẫu thuật hàm móm với công nghệ hiện đại khắc phục khuyết điểm móm, giúp bệnh nhân thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc sống một cách dễ dàng. Với những ưu điểm nổi bật, phương pháp này ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, bệnh nhân.

Phẫu thuật chỉnh hàm móm là gì?

Hàm móm là tình trạng rất nhiều người gặp phải, có rất nhiều nguyên nhân, nhưng đa phần là do di truyền. Do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức, hàm dưới đưa về phía trước khiến khớp cắn bị lệch, gây ra tình trạng móm. Hàm móm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, giọng nói và thẩm mỹ khuôn mặt.

Phẫu thuật hàm móm là phương pháp chỉnh hàm móm với nguyên nhân do cấu trúc xương hàm, bác sỹ sẽ can thiệp trực tiếp để cắt bỏ xương hàm sau đó dùng nẹp vít cố định lại. Phẫu thuật chỉnh hàm móm giúp hai hàm cân đối với nhau, khớp cắn chuẩn và khuôn mặt hài hòa hơn.

Trường hợp nếu bị khớp cắn ngược do xương hàm ở mức độ nặng thì qua thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm dưới để khắc phục hiệu quả tình trạng này. 

Với trường hợp bị móm do cả xương hàm và răng thì bác sĩ thường kết hợp cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật để đạt hiệu quả cao và nhanh nhất.

Địa chỉ phẫu thuật hàm móm an toàn

Phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền hợp lý?

Phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền sẽ được đánh giá dựa trên trình độ tay nghề của bác sĩ cũng như trang thiết bị máy móc tại cơ sở nha khoa bạn chọn. Bạn không nên ham rẻ mà thực hiện phẫu thuật ở những trung tâm không uy tín vì có thể sẽ có những hậu quả đáng tiếc. Một ca phẫu thuật thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sẽ đem lại kết quả phẫu thuật an toàn và hiệu quả cho bạn.

Tại nha khoa Đăng Lưu, chi phí một ca phẫu thuật sẽ tùy thuộc vào trường hợp của bệnh nhân, độ hô móm của răng hàm. Bạn có thể tham khảo mức giá sau.
Móm xương hàm trên: 80.000.000

Móm xương hàm dưới: 80.000.000

Hô móm 2 hàm: 150.000.000

Chi phí phẫu thuật bao giờ cũng sẽ cao hơn các phương pháp chỉnh nha như niềng răng. 

Địa chỉ phẫu thuật hàm móm an toàn

Phẫu thuật hàm móm cần được tiến hành ở một địa chỉ uy tín, có đầy đủ các điều kiện cần thiết về đội ngũ bác sỹ, phụ tá, điều dưỡng cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại…có như vậy sự an toàn của bệnh nhân mới được đảm bảo, phẫu thuật mới thành công.

Công nghệ tiên tiến: Sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, được chuyển giao công nghệ từ Châu Âu nên đảm bảo phẫu thuật hàm móm đạt được hiệu quả tối đa, khớp cắn hoàn hảo, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, không biến chứng và không ảnh hưởng tới răng thật. 

Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, được đào tạo bài bản và cập nhật kiến thức nha khoa liên tục từ các chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm thực tiễn trên 15 năm trong nghề.

Máy móc trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị ngoại nhập 100% như máy chụp cắt lớp Citi Scanner 3D, CAD/CAM…

Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa thực hiện quyết định rất nhiều đến sự thành công và hiệu quả của ca phẫu thuật.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Địa chỉ phẫu thuật hàm móm an toàn Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.