Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng thực hiện như thế nào

Để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả, quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám cần phải được thực hiện đầy đủ, đúng trình tự các bước. Nếu bạn đang có ý định tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn nên nắm rõ các bước tẩy trắng răng được thực hiện như thế nào.

Nguyên nhân làm răng bị ố vàng

Hàm răng bị ố vàng có thể ngăn bạn sở hữu một nụ cười đẹp. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc nguyên nhân tại sao răng của bạn trở nên ố vàng?

Các bệnh lý về răng: Sâu răng, viêm nướu khiến răng ngả màu dần do tế bào men bị phá hủy. Tủy răng bị hỏng cũng khiến tạo các vết đen, lỗ sậm màu trên răng.

Vết ố từ thức ăn: Những thức ăn và thức uống đậm màu có thể làm đổi màu bề mặt răng, bao gồm: Trà, cà phê, nước có ga, rượu đỏ, củ dền các loại quả màu sẫm như quả việt quất và quả mâm xôi đen.
Tẩy trắng răng thực hiện như thế nào

Sử dụng thuốc kháng sinh: Thuốc kháng sinh có thể phá hủy men răng, khiến răng bị ngả màu sang xám xanh, nâu hay vàng. Nha khoa thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn an toàn và hiệu quả.

Các thói quen xấu: Các thói quen xấu như hút thuốc có ảnh hưởng khôn lường đến màu răng. Thuốc lá nói chung và thuốc lá sợi có nhựa thuốc lá và nicotine, làm ố màu răng và còn có thể gây ra mảng bám và vôi răng.

Lợi ích quan trọng nhất của tẩy trắng răng chính là mục đích thẩm mỹ, cho hàm răng trắng sáng và đẹp hơn. Ngoài ra, tẩy trắng răng còn giúp cho răng có tính chống bám cao, phòng ngừa cao răng và sâu răng. Sau mỗi lần tẩy trắng, hàm răng của bạn lại được “tổng vệ sinh” một lần nên rất có ích cho sức khỏe chung của cả khuôn miệng.

Tẩy trắng răng thực hiện như thế nào?

Tẩy trắng răng đang là giải pháp thẩm mỹ cho răng được rất nhiều người lựa chọn giúp mang lại hàm răng trắng đẹp, sáng bóng. Tuy nhiên, việc thực hiện cần tuân thủ theo quy trình tẩy trắng răng nhằm tránh những sai sót, đảm bảo an toàn cho răng miệng cũng như mang lại kết quả tẩy trắng răng tốt nhất.

Chính vì thế, công nghệ tẩy trắng răng laser chỉ làm cho răng trắng hơn mà không làm thay đổi cấu trúc men/ngà răng, không gây ê buốt và chỉ trong 1 giờ.

Bước 1: Thăm khám răng miệng từ đó đánh giá tình trạng chung cũng như đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị.

Bước 2: Vệ sinh toàn bộ khoang miệng để hiệu quả tẩy trắng được cao hơn.

Bước 3: Cách ly răng để bảo vệ môi nướu, vì các chất tẩy trắng có nồng độ khá cao có thể ảnh hưởng xấu đến răng, môi, nướu.

Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng, liều lượng phụ thuộc vào độ xỉn của răng.

Bước 5: Chiếu ánh sáng Laser để kích hoạt các phân tử tẩy màu trong thuốc được kích hoạt. Sau khoảng thời gian quy định, nha sĩ làm sạch khoang miệng bạn.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser đang là phương pháp răng khôn mọc lệch có nên nhổ không được lựa chọn nhiều nhất trong các phương pháp tẩy trắng vì sự nhanh chóng, an toàn, không gây đau hay ê buốt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp thay đổi màu răng, đem lại nụ cười trắng sáng cho người sử dụng.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangthammygiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Tẩy trắng răng thực hiện như thế nào Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.