Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng bị móm niềng có nhổ không?

Miệng em có một khuyết điểm khá nghiêm trọng là bị móm, hàm răng trên ở trong hàm răng dưới khác với mọi người nên em rất tự ti. Em muốn niềng răng nhưng không biết là niềng răng hô giá bao nhiêu ạ? Vì em biết là niềng răng mất không ít thời gian nhưng cụ thể với trường hợp răng móm thì không biết thế nào. Mong bác sỹ cho em lời khuyên để tiện thu xếp công việc ạ! Cảm ơn bác sỹ! 

Răng móm là như thế nào?

Móm răng được xem là 1 trong số các dạng sai lệch khớp cắn và được xếp vào nhóm bất thường vì tạo nên tương quan hai hàm răng không theo lẽ tự nhiên. Đó là hàm răng dưới lại trùm cả hàm răng trên, trong khi tương quan được xem là bình thường cho hàm răng khi hàm răng trên phủ bên ngoài hàm răng dưới. 

Với khiếm khuyết này bạn vẫn có thể niền răng hiệu quả nếu nguyên nhân nằm ở chính những chiếc răng, mà không liên quan đến xương hàm. Khi đó, thời gian điều trị răng móm cụ thể sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn tất.

Răng bị móm niềng có nhổ không?

Khi thực hiện niềng răng , nhổ răng là việc khá bình thường và đôi khi là bắt buộc, có tác dụng tạo khoảng trống trên cung hàm để các răng dịch chuyển tốt hơn khi mắc cài và dây cung tạo ra lực kéo.

Với bệnh nhân bị móm nhẹ, khớp cắn ổn định thì sẽ không cần phải nhổ răng khi niềng răng móm.

Với bệnh nhân có cấu trúc hàm răng phức tạp và đặc biệt bệnh nhân đã ở độ tuổi trưởng thành thì nên nhổ răng để có được kết quả mong muốn.


Đối với trẻ bị móm trong giai đoạn từ 8 – 18 tuổi, bố mẹ cần đưa trẻ đi niềng răng càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ phải nhổ răng. Hơn nữa, việc này cũng giúp các nha sĩ phát hiện kịp thời và điều trị các bệnh lý về răng miệng mà trẻ gặp phải.

Dù thời gian niềng răng có thể kéo dài từ 1 – 2 năm nhưng đó là khoảng thời gian xứng đáng bỏ ra để giúp bạn có một nụ cười tự tin và trọn vẹn hơn. Nha khoa luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn trở thành “ phiên bản tốt nhất” của chính mình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng bị móm niềng có nhổ không? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.