Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nên niềng răng mọc lệch lạc

Răng lệch lạc là tình trạng răng mọc chen chúc, gây sai lệch khớp cắn và ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Biểu hiện của răng mọc lệch lạc là một hoặc nhiều răng nghiêng, xoay, mọc lệch ra ngoài, lệch vào trong hay ngầm trong xương. Chính vì điều này nên nhiều người đã thực hiện niềng răng để điều chỉnh răng lệch lạc. 

Vì sao nên niềng răng mọc lệch lạc?

Nếu có các biểu hiện răng khấp khểnh, chen chúc, không thẳng hàng thì niềng răng lệch lạc càng sớm càng tốt là khuyến cáo chung của các chuyên gia bởi:

- Răng mọc lệch lạc, chen chúc ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ chung, nụ cười cũng trở nên kém duyên hơn, từ đó gây tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người.
Vì sao nên niềng răng mọc lệch lạc

- Răng hàm không thực hiện tốt được chức năng ăn nhai vốn có, vì vậy mà ăn uống không ngon miệng cũng như kéo theo nhiều biến chứng làm rối loạn khớp thái dương, đau đầu, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa...

- Răng lệch lạc còn là nguyên nhân hàng đầu làm gia tăng các bệnh nha chu, sâu răng, viêm nướu, thở có mùi do thức ăn dễ bị mắc vào kẽ, khó vệ sinh...Nếu răng lệch lạc chủ yếu ở răng cửa thì chi phí niềng răng cửa có đắt không?

Niềng răng lệch lạc mất bao lâu?

Dựa trên tình trạng thực tế của răng người bệnh thì thời gian niềng được xác định. Thông thường, khi không phải nhổ răng thì một ca chỉnh nha điều trị các vấn đề về răng như hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn… kéo dài trong khoảng 18 tháng, trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. 

Niềng răng lệch lạc cho kết quả rõ ràng sau khoảng thời gian tẩy trắng răng duy trì được bao lâu, khách hàng có một hàm răng đều đẹp, nụ cười tươi sáng khi kết hợp với duy trì hàm sau niềng. Trong trường hợp khác, quãng thời gian rút ngắn xuống chỉ còn vài tháng tới một năm khi người bệnh thực hiện chỉnh nha.

Ở đối tượng người trưởng thành thời gian niềng răng lệch lạc được rút ngắn đáng kể nếu bệnh nhân có sự đầu tư thời gian, tăng cường vệ sinh răng miệng đồng thời tuân thủ đúng quy trình thực hiện, thăm khám định kỳ theo lịch hẹn đã được định trước với nha sĩ. 

Bài viết trích nguồn tại: https://malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Vì sao nên niềng răng mọc lệch lạc Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.