Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều trị ê buốt chân răng như thế nào

Khi bị ê buốt chân răng nhiều người thường tự đặt câu hỏi: “Ê buốt chân răng uống thuốc gì?”. Tuy nhiên có phải lúc nào cũng dùng thuốc khi bị ê buốt chân răng. Vậy cách xử lý phù hợp nhất khi bị ê buốt chân răng là gì?

Các nguyên nhân gây ê buốt chân răng

Bạn đừng bao giờ xem thường nếu răng xuất hiện tình trạng ê buốt chân răng, vì đây có thể là điềm báo cho một số bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Răng ê buốt có thể do các nguyên nhân sau gây ra. Điều gì ảnh hưởng đến giá niềng răng móm chủ yếu? 

Mòn men răng 

Răng khi chịu tác động của áp suất không khí, ngoại lực và axit có trong thức ăn, nước uống thì men răng sẽ dần bị mòn, làm lộ các ống ngà trong ngà răng. Đây chính là nguyên nhân khiến răng ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh. 
Điều trị ê buốt chân răng như thế nào

Bệnh lý sâu răng 

Sâu răng là bệnh lý răng miệng mà nhiều người gặp phải, khi vi khuẩn tấn công gây ra các lỗ sâu trên thân răng, phá hủy dần cấu trúc răng, làm ảnh hưởng đến tủy thì răng sẽ gặp phải tình trạng ê buốt và đau nhức. 

Bệnh viêm nha chu 

Các bệnh lý viêm nha chu thường có biểu hiện chân răng chảy máu, ê buốt, răng trở nên nhạy cảm với đồ ăn nóng lạnh. Bệnh lý này thường do thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng không đúng cách.

Điều trị ê buốt chân răng như thế nào?

Khi gặp phải tình trạng chân răng ê buốt, cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Nếu chân răng ê buốt do mòn men răng thì có thể thực hiện trám răng hoặc bọc răng sứ, tùy vào tình trạng răng miệng. Răng bị mòn nhẹ và có khả năng hàn trám lại bằng vật liệu chuyên dụng, bọc răng sứ khi răng bị khuyết cổ chân răng, mòn men răng nặng.

Trong trường hợp ê buốt do bệnh lý sâu răng thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy hết ổ sâu răng, sâu răng ở mức độ nhẹ thì có thể trám răng để ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn, còn nếu sâu răng gây vỡ mẻ thì cần bọc răng sứ để phục hình thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Đối với những trường hợp mắc bệnh viêm nha chu, bệnh về nướu thì sẽ được điều trị bằng cách loại bỏ hết cao răng, sử dụng thuốc kháng sinh.

Bài viết trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Điều trị ê buốt chân răng như thế nào Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.