Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những loại sai khớp cắn thường gặp

Thực hiện răng thưa có niềng được không không phải là mối bận tâm lớn nhất của những người đang hằng ngày đối diện cùng mặc cảm “móm mém”. Điều khiến họ băn khoăn là làm sao để khắc phục nhanh tình trạng này để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những loại sai khớp cắn thường gặp

Răng chen chúc: răng mọc thừa hoặc mọc chen chúc với nhau trên cung hàm xảy ra khi có quá nhiều răng trong khi không gian của xương hàm cũng như khoang miệng không đủ cho răng mọc.

Răng mọc lệch: điển hình là phần trung tâm của hai răng cửa hàm trên và hai răng cửa hàm dưới lệch vị trí nhau, không tạo thành một đường thẳng. Ngoài ra, các trường hợp khác như: răng mọc chếch ra, bị xoay lệch…


Răng thưa: có khoảng trống giữa các răng trên cung hàm, có thể do tỉ lệ của răng hoặc do mầm răng mọc cách xa nhau.

Răng hô vẩu: trường hợp răng hàm trên mọc chìa ra ngoài quá nhiều so với hàm dưới, có thể do răng hoặc do cả cấu trúc xương hàm.

Răng móm: trường hợp răng hàm dưới mọc bao ra phía người răng hàm trên, có thể do răng hoặc do cấu trúc xương hàm.

Răng khớp cắn hở: khi cắn thì phần hàm trong khít nhau nhưng các răng cửa hai hàm trên dưới không đóng lại được, hở ra một khoảng.

Niềng răng móm bao nhiêu?

Niềng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trong đó là tình trạng răng và loại mắc cài mà bạn sử dung. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bệnh nhân rất nhiều loại mắc cài đã được đưa vào sử dụng như:

Niềng răng bằng mắc cài kim loại đây là loại mắc cài phổ biến nhất có mặt từ lâu. Loại mắc cài này có ưu điểm là đơn giản, dễ lắp đặt, chi phí thấp. Từ 18 – 28 triệu đồng.


Niềng răng móm bằng mắc cài sứ có ưu điểm mang tính thẩm mỹ cao, không lộ như mắc cài kim loại nhưng giá lại đắt từ 28 – 38 triệu đồng.

Niềng răng móm bằng mắc cài tự đóng đây là phương pháp rất được ưa chuộng vì nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều lần so với mắc cài truyền thống. Loại này có chi phí cao hơn các loại mắc cài truyền thống. 38 – 48 triệu đồng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Những loại sai khớp cắn thường gặp Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.