Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mang thai có nên súc miệng bằng listerine

Nếu đánh răng thôi, bạn chỉ làm sạch được 25% khoang miệng, nên nước súc miệng Listerine ra đời nhằm mục đích làm sạch hơn và giữ hơi thở thơm hơn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cái nhìn tiêu cực về sản phẩm này.

Tác dụng của nước súc miệng listerine

Sử dụng nước súc miệng là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn. Hiện nay, rất nhiều người sử dụng nước súc miệng listerine. Đây là sản phẩm có khả năng loại bỏ được các vi khuẩn bám trên lưỡi, răng và nướu mà các loại nước súc miệng thông thường không làm được. Việc dùng nước súc miệng hằng ngày có thể giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh lý răng miêng, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn. 
Mang thai có nên súc miệng bằng listerine

Ngoài ra, nước súc miệng listerine còn giúp hơi thở thơm mát, giảm tình trạng hôi miệng. Bạn có thể sử dụng sau khi ăn khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ. Chúng ta không thể phủ nhận tác dụng của các loại nước súc miệng, nhưng bạn không nên lạm dụng quá cũng như không phải ai cũng có thể dùng được, đặc biệt là bà bầu. Phương pháp bọc răng sứ có tốt không khi răng đang mọc răng khôn?

Nước súc miệng cũng giống như những sản phẩm khác, chúng đều có 2 mặt. Nếu bạn sử dụng đúng cách và phù hợp thì chúng sẽ mang đến những kết quả như ý muốn của bạn. Còn sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng thì chúng sẽ không còn là vô hại cho chính bạn nữa.

Mang thai có nên súc miệng bằng listerine?

Khi mang bầu, cơ thể người mẹ sẽ có nhiều sự thay đổi về nội tiết tố, chế độ ăn uống và đây chính là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng. Chính vì vậy, các bà mẹ luôn phải chú ý đến chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Bà bầu có nên súc miệng bằng listerine? Nước súc miệng listerine cũng như các loại nước súc miệng khác đều có chứa một lượng cồn nhất định, cồn giúp chống lại vi khuẩn hiệu quả. Nhưng đối với bà bầu thì cồn là chất cấm kị, nếu sử dụng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Các chuyên gia nha khoa khuyến cáo các bà bầu không nên sử dụng nước súc miệng hay các loại nước uống có cồn để không làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi. 

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc bà bầu có nên súc miệng bằng listerine. Cách tốt nhất là khi sử dụng các loại nước súc miệng trong quá trình mang thai, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để ngăn chặn các bệnh lý răng miệng thì bà bầu nên chăm sóc răng đúng cách, súc miệng với nước sạch sau khi ăn, dùng chỉ nha khoa, đánh răng 2 lần/ ngày.

Bài viết được trích nguồn tại: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Mang thai có nên súc miệng bằng listerine Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.