Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài mặt trong như thế nào?

Răng của em bị thưa cả hàm trên và hàm dưới, đặc biệt là mấy răng cửa phía trước, lại hơi chìa ra ngoài. Tình trạng răng của em rất tốt, không có răng nào bị sâu, cũng không có cao răng, ăn nhai bình thường. Trường hợp của em thì niềng răng có đảm bảo không ạ? Em năm nay 20 tuổi, nếu mà điều trị thì niềng răng thưa mất bao lâu mới có kết quả vậy bác sỹ, liệu kết quả có thẩm mỹ không và niềng răng hàm trên mất bao lâu ạ? Mong được bác sỹ tư vấn sớm! 

Niềng răng mắc cài mặt trong như thế nào?

Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi, có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại cao cấp nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.


Đây là phương pháp sử dụng hệ thống dây cung, mắc cài, các khí cụ nha khoa kèm theo để  tác động lực từ mặt răng bên trong. Mục đích của phương pháp này là nhằm nắn chỉnh răng về đúng vị trí như mình mong muốn trên cung hàm. 

Theo đó, phương pháp này cố tình “giấu” những mắc cài vào bên mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin hơn khi giao tiếp ngay cả trong quá trình đeo niềng.

Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong được ví von như một “nghệ thuật giấu” mắc cài vào phía trong của hàm răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng điều trị. Đối với những người thường xuyên xuất hiện trước đám đông, hoặc làm công việc thường xuyên giao tiếp, giới nghệ sĩ, MC... thì phương pháp này rất phù hợp.

Với phương pháp này, người đối diện rất khó biết được bạn đang niềng răng, trừ khi bạn “tiết lộ”. Do đó lý do đầu tiên để nhiều người lựa chọn phương pháp này là giúp quá trình chỉnh răng không ảnh hưởng đến công việc, đảm bảo vấn đề thẩm mỹ và sự tự tin cho người chỉnh nha.


Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong có hiệu quả chỉnh nha cao, giúp khắc phục các khiếm khuyết về răng như hô, móm, thưa, lệch lạc… Lực tác dụng từ hệ thống dây cung gắn trên  mắc cài tạo giúp nắn chỉnh răng bị lệch về đúng vị trí và phát triển ổn định trên hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài mặt trong như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.