Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số loại răng sứ thường dùng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, khiến người tiêu dùng rất khó xác định đâu là loại răng tốt nhất. Vậy nên trồng răng sứ loại nào để quá trình phục hình được diễn ra an toàn và nhanh chóng? bọc răng sứ có đau không? Bài viết này sẽ chia sẻ cụ thể cho quý vị

Trồng răng sứ loại nào tốt nhất?
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất?

Một số loại răng sứ thường dùng hiện nay

Muốn biết trồng răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay, trước hết bạn cần tìm hiểu về các loại răng sứ hiện nay trên thị trường. Về cơ bản, răng sứ được chia thành hai nhóm là răng sứ kim loại và không kim loại. 

Răng sứ kim loại 

Đây là loại răng có cấu tạo nửa kim loại nửa sứ, với phần khung sườn bằng hợp kim Titan và chụp phủ bên ngoài bằng sứ. Bởi vậy, về mặt hình thức, răng sứ kim loại có độ thẩm mỹ cao, cứng chắc vì cả hai chất liệu titan và sứ đều ổn định và chịu lực khá tốt. 

Các loại răng sứ kim loại phổ biến hiện nay là răng sứ kim loại thường, răng sứ titan và răng sứ kim loại quý. 

Răng sứ không kim loại 

Các nha sỹ đánh giá đây là nhóm răng tốt hiện nay. Răng được làm bằng chất liệu sứ không có lẫn tạp chất, không có tính kim loại nên đạt độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với răng sứ kim loại thông thường. Các loại răng toàn sứ hiện nay như răng sứ cercon, răng sứ Emax, răng sứ Zircornia. 

Trồng răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay? 

Mỗi loại răng sứ đều có những ưu và nhược điểm riêng, đủ đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai tốt. Trồng răng sứ loại nào tốt nhất phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn và quan trọng hơn chính là tùy thuộc vào điều kiện tài chính của từng khách hàng. 

Tuy nhiên, bọc răng sứ không kim loại vẫn được đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ và chức năng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: 

Độ bền chắc cao hơn so với răng thật 

Răng toàn sứ có độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt 80-120Mpa, tức là gấp gần 5 lần răng thật. Bọc răng sứ không kim loại đã được chứng nhận đảm bảo sức bền khoảng 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học. 

Có màu sắc tự nhiên, không bị đen viền 

Được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên răng sứ không kim loại khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của răng sứ kim loại không gây thâm đen viền nướu, không đổi màu, không bị nhiễm màu và có độ tương hợp sinh học cao. 

Ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì răng toàn sứ giống như răng thật. Do đó, nó sẽ là một giải pháp hoàn hảo nhất khi bạn muốn đạt được tính thẩm mỹ tối đa trong phục hình cho răng, đặc biệt là răng cửa. 

An toàn với sức khỏe 

Răng toàn sứ hoàn toàn không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào, không gây kích ứng cho nướu và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Khung sườn bằng sứ mỏng hơn khung kim loại nên sẽ hạn chế tối đa việc mài cùi răng thật. 

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn tìm ra lời giả đáp chính xác cho câu hỏi trồng răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Một số loại răng sứ thường dùng hiện nay Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 17 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.