Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hô hàm nhẹ niềng răng được không?

Răng em hơi hô nhẹ thì có nên niềng răng không ạ? Vì em ngại mang mắc cài trong khoảng thời gian dài, lại kiêng kỵ nhiều đồ ăn. Vậy niềng răng có hết hô không? Rất mong sự giải đáp từ Bác sĩ. Em cảm ơn ạ!

Hô hàm nhẹ niềng răng được không?

Hàm hô nhẹ có nhiều cách chữa, nhiều người áp dụng các phương pháp dân gian tại nhà như dùng răng nắn răng, đẩy lưỡi… đều không mang lại hiệu quả cao. Chỉ khi đến gặp bác sĩ, răng hô nhẹ mới có thể khắc phục, bác sĩ sẽ tư vấn cách nào là phù hợp và hiệu quả nhất đối với tình trạng của bạn. 


Sử dụng hệ thống dây cung, mắc cài hoặc các khay niềng để tạo lực kéo những chiếc răng bị hô lui vào trong để răng có phương và thế chuẩn hơn làm cho hai hàm răng có tỉ lệ cân đối nhất. Phương pháp niềng răng hô nhẹ này vừa hiệu quả về mặt thẩm mỹ, chức năng ăn nhai vừa bảo tồn răng thật tối đa.

Chú ý vệ sinh và chăm sóc răng sau khi tháo niềng

Sau khi tháo mắc cài răng chưa được ổn định nên cần phải đeo hàm duy trì cho đến khi răng vững vàng tại vị trí mới. Có nhiều loại hàm duy trì để lựa chọn theo nhu cầu của bạn và theo lời khuyên của bác sĩ.

Sau khi tháo mắc cài nếu răng có vất kỳ sự dịch chuyển nào thì nên đến ngay cơ sở Nha khoa đã điều trị để bác sĩ có hướng giải quyết khoa học nhất. Không nên coi thường khi thấy chỉ có 1,2 chiếc răng dịch chuyển vì nó có thể ảnh hưởng đến cả hàm và phải niềng răng lại từ đầu rất mất thời gian.


Luôn giữ cho răng sạch sau răng sứ không kim loại giá bao nhiêu cũng vô cùng quan trọng. Nhưng bây giờ sẽ dễ dàng hơn khi không còn khung và dây cung. Tuy nhiên không nên chải răng quá mạnh mà hãy sử dụng bàn chải lông mềm. Tuyệt đối không dùng tăm xỉa răng vì nó vừa làm tổn thương nướu răng vừa có thể đẩy răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Hô hàm nhẹ niềng răng được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.