Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nên niềng răng sớm?

Mất bao lâu để “nắn chỉnh” hàm răng hô xấu xí trở nên đều đẹp như bắp là câu hỏi bất cứ ai trước khi niềng răng thẩm mỹ đều thắc mắc với bác sĩ chỉnh nha của mình. Quá trình niềng răng có nguy hiểm không? Nếu bạn muốn biết câu trả lời thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

Vì sao nên niềng răng sớm?

Không phải ngẫu nhiên bác sĩ khuyên chúng ta nên tiến hành chỉnh nha sớm nhất khi có thể. Trẻ em từ 6 tuổi nếu có tình trạng răng hô vẩu, mọc xô lệch khấp khểnh; cha mẹ nên đưa trẻ đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.


6 – 17 tuổi được coi là thời điểm vàng để tiến hành niềng răng thẩm mỹ, chỉnh nha ở giai đoạn này dễ dàng hơn rất nhiều so với khi chúng ta bước vào tuổi trưởng thành, niềng răng giá bao nhiêu tiền thời gian chỉnh nha thường kéo dài từ 9 tháng – 1 năm rưỡi (tùy theo tình trạng răng miệng của từng người).

Thời gian niềng răng chỉnh nha như thế nào?

Trước khi tiến hành gắn mắc cài, bạn sẽ được các bác sĩ lấy dấu mẫu răng bằng thạch cao. Việc lấy dấu mẫu hàm thạch cao nhằm tạo ra một bản sao của hàm răng bệnh nhân giúp bác sĩ có thể hình dung việc gắn mắc cài như thế nào đạt hiệu quả chỉnh nha cao nhất. Thời gian gắn mắc cài thường kéo dài từ 1,5 – 2 tiếng được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ.

Sau khi gắn mắc cài xong, cứ 1 tháng hoặc 6 tuần bạn cần đến nha khoa để bác sĩ theo dõi sự dịch chuyển của răng và thay thun – dây cung. Nên chọn phương pháp tẩy trắng răng an toàn nào?


Thời gian đeo mắc cài thường là 1 năm đến 3 năm tùy vào phác đồ điều trị của từng người, sau khi tháo mắc cài bạn sẽ đeo máng duy trì để duy trì vĩnh viễn vẻ đẹp của hàm răng sau khi niềng theo sự chỉ định của bác sĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Vì sao nên niềng răng sớm? Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.