Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ chỉnh răng lệch lạc

Niềng răng không cần phải nhổ răng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên phục thuộc vào tình trường hợp, đặc điểm và tình trạng răng mà các bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng hoặc không. Trong nhiều trường hợp, nhổ răng lại là điều cần thiết để đảm bảo quá trình niềng diễn ra thuận lợi, theo đúng phác đồ và cho kết quả sau niềng tốt. Ở bài viết dưới đây, hãy cùng nhau làm rõ câu trả lời cho câu hỏi niềng răng móm giá bao nhiêu.

Niềng răng mắc cài sứ chỉnh răng lệch lạc

Mắc cài sứ được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho người niềng răng. Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ, có màu sắc gần giống với răng thật nên mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra bạn đang đeo mắc cài khi nhìn từ xa hoặc khi chụp ảnh.


Phương pháp này phù hợp với những người muốn niềng răng chỉnh móm nhưng “sợ xấu”, bạn hoàn toàn có thể tự tin đeo mắc cài trong thời gian dài mà không gây mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, có một số loại mắc cài sứ nổi tiếng về chất lượng mà các Nha sĩ thường dùng cho bệnh nhân bởi nó mang lại hiệu quả và thời gian niềng răng được rút ngắn.

Khi nào niềng răng không cần nhổ răng?

Niềng răng không cần nhổ răng là ưu tiên số 1 của bác sĩ và được khách hàng hết sức quan tâm. Dưới đây là một số trường hợp, niềng răng mà không cần nhổ răng:

– Cung hàm rộng: Là điều kiện giúp răng có đủ khoảng cách đặt khí cụ nha khoa, giúp răng di chuyển đến vị trí mong muốn mà không cần nhổ bỏ răng.

– Niềng răng từ 12-16 tuổi: Đây là “thời điểm vàng” để niềng răng và mang lại hiệu quả tốt nhất mà không cần phải nhổ răng. Ở giai đoạn này, răng trẻ đang quá trình mới thay răng sữa và đang phát triển, có những khoảng trống, dễ điều chỉnh khi niềng răng.


– Răng thưa, răng nhỏ: Niềng răng đem đến tính thẩm mỹ cho hàm răng, giúp răng di chuyển khít nhau, ngăn chặn các mảng bám, thức ăn nhét vào kẽ răng mà không cần phải nhổ răng.

Niềng răng cần nhổ răng hay không cần nhổ răng được khám kỹ càng và chỉ định của bác sĩ, không ảnh hưởng gì đến kết quả niềng răng cũng như sức khỏe răng miệng sau này. Do vậy, khách hàng không cần quá lo lắng mà nên chuẩn bị tâm lý, dinh dưỡng để ca niềng răng đạt kết quả tối đa. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài sứ chỉnh răng lệch lạc Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.